โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา ส่งพลังแรงใจเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 ขอมอบชุด PPE ให้แก่โรงพยาบาลชลบุรี

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๓
ในโอกาสนี้ คุณสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร (ที่ 2 จากซ้ายมือ) กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่น บริษัทเอสโซ่ฯ ได้มอบชุดอุปกรณ์ PPE ดังกล่าวให้แก่ ดร. แพทย์หญิง สุชาดา อโณทยานนท์ (ที่ 3 จากขวามือ) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล โรงพยาบาลชลบุรี
โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา ส่งพลังแรงใจเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 ขอมอบชุด PPE ให้แก่โรงพยาบาลชลบุรี

“เรามีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากการระบาดของโรคโควิด-19 พวกเราขอเป็นกำลังใจและมอบอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อใช้ป้องกันการติดเชื้อในระหว่างการรักษาดูแลผู้ป่วยในระหว่างการทำงาน ซึ่งสำหรับที่เอสโซ่เอง เราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง ในโอกาสนี้ เราขอร่วมสนับสนุนเพื่อให้คณะแพทย์และพยาบาลที่เป็นด่านหน้า สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย ในช่วงเวลาแห่งความวิกฤตนี้ด้วยเช่นเดียวกัน” คุณสุชาติกล่าว

ในขณะที่สถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงที่จังหวัดชลบุรีด้วย ทางโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ได้ทราบถึงความจำเป็นที่จะต้องการใช้ PPE จึงได้นำมามอบให้กับทางโรงพยาบาลในครั้งนี้ และที่ผ่านมาก็ได้มีการประสานร่วมมือกันในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ได้ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีแบบครบวงจร มาเป็นเวลากว่า 125 ปีในประเทศไทย ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

คุณ ทิพสุคนธ์ ดวงทิพย์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และบริหารสำนักงาน โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชาคุณ สุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่น บริษัท เอสโซ่ ฯดร. แพทย์หญิง สุชาดา อโณทยานนท์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล โรงพยาบาลชลบุรี พร้อมด้วยตัวแทนพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้