“นูทานิคซ์ประกาศหนุนพันธมิตรอย่างเต็มที่”

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๗
นูทานิคซ์ประกาศหนุนพันธมิตรอย่างเต็มที่ ด้วยโครงการให้ความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (Nutanix Special Financial Assistance Program - NSFAP) สำหรับพันธมิตรและลูกค้าเพื่อฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของ Covid-19
นูทานิคซ์ประกาศหนุนพันธมิตรอย่างเต็มที่

นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านการประมวลผลบนคลาวด์ สำหรับองค์กร ประกาศโครงการความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (Nutanix Special Finance Assistance Program - NSFAP) เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ให้การสนับสนุนพันธมิตรทั่วโลกในความพยายามที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจมหภาคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โครงการ NSFAP นี้จะปรับขยายเงื่อนไขการชำระเงิน ให้แก่พันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวด้านการเงินสำหรับธุรกิจ พร้อมกันนี้ นูทานิคซ์ยังเพิ่มทางเลือกด้านการเงินสำหรับลูกค้าผ่าน Nutanix Financial Solutions (NFS)

นายคริส คัดเดราส Executive Vice President, Worldwide Sales, Nutanix กล่าวว่า “เราตระหนักถึงแรงกดดันมหาศาลที่ธุรกิจทั้งหลายกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ และเรายินดีที่สามารถให้ความช่วยเหลือแก่พันธมิตรของเราได้ทันท่วงที โดยช่วยบรรเทาความกังวลในเรื่องกระแสเงินสด และเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินให้กับพวกเขา เรามุ่งมั่นต่อการทำให้พันธะสัญญาของเราต่อพันธมิตรแข็งแกร่งที่สุดในขณะนี้ เราจะยังคงประเมินความต้องการของพันธมิตรและลูกค้าของเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าพันธมิตรและลูกค้ามีทรัพยากรที่จำเป็นต่อความสำเร็จในสถานการณ์ปัจจุบัน”

องค์กรต่าง ๆ ทุกวันนี้ล้วนให้ความสำคัญอย่างมากต่อการรักษากระแสเงินสด และการชะลอค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาพนักงาน และช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน โครงการ NSFAP มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่พันธมิตร และมอบความคล่องตัวทางการเงินที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนธุรกิจและลูกค้าตามความต้องการของพันธมิตรแต่ละราย ผ่านโครงการดังนี้:

- พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะมีสิทธิ์ได้รับเงื่อนไขในการขยายการชำระเงิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ และมีผลทันที

- พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะได้รับการขยายเวลาการชำระเงินสำหรับลูกค้าของตนเพื่อให้การสนับสนุนสภาพคล่องด้านการเงินของลูกค้าด้วยเช่นกัน

- โครงการจะสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรรับมือกับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจในครั้งนี้ โดยพันธมิตรผู้ค้าปลีกสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนูทานิคซ์เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ

ลูกค้ายังสามารถใช้ประโยชน์จากการแก้ไขปัญหาทางการเงินที่ได้รับการปรับเงื่อนไขแล้วผ่านทางโครงการ NFS ทั้งนี้ NFS ออกแบบมาเพื่อให้การสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้ายังคงดำเนินต่อไปได้ รวมถึงการให้เครดิตในการชำระเงิน 180 วัน แผนการชำระเงินที่เหมาะกับลูกค้า การนำสินทรัพย์ที่มีอยู่มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และอื่น ๆ

นอกจากนี้ นูทานิคซ์กำลังลงทุนด้านการเรียนรู้และพัฒนาองค์กรพันธมิตร โดยเสนอการสอบใบรับรองให้กับพันธมิตรฟรี จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตามด้วยหลักสูตรและทรัพยากรในการใช้งานแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายบน Nutanix Partner Portal และผ่านโปรแกรมเสมือนจริงต่าง ๆ

นายจิม สไตน์เลจ President/CEO, Choice Solutions กล่าวว่า “โครงการความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (NSFAP) และโซลูชั่น FastTrack VDI จะช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินการต่อไปได้ ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่ยืดหยุ่นทั้งทางด้านการเงินและเทคโนโลยีให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีความเรียบง่าย ปรับขยายได้ตามความต้องการ และเป็นไปด้วยความรวดเร็ว นูทานิคซ์จะยังคงเป็นพันธมิตรที่สำคัญ ที่ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นการประมวลผลสำหรับผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วในห้วงเวลาที่ความต้องการเพิ่มขึ้นทวีคูณ”

นายโจนาธาน ลาสส์มัน Director, Epaton Ltd. กล่าวว่า “ในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้น มาก่อนนี้ ลูกค้าของบริษัทเราต่างพากันมองหาทางเลือกด้านการเงินเพื่อนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป และโครงการ NSFAP ก็มอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นนั้นให้กับเรา โดยได้จัดเตรียมทรัพยากรที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ในการสนับสนุนความต่อเนื่องทางธุรกิจของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็มอบเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ที่เราต้องการ เพื่อช่วยให้ลูกค้ารักษาการปฏิบัติงานด้านไอทีต่อไปได้”

ในเวลาที่องค์กรต่าง ๆ กำลังมองหาโซลูชั่นที่รองรับการทำงานระยะไกลให้กับพนักงานของเขาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยนั้น นูทานิคซ์จึงมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าและพันธมิตรด้วยการปรับใช้โปรแกรมต่อไปนี้อย่างรวดเร็ว:

- บริการ Nutanix FastTrack for VDI ช่วยให้องค์กรที่มีโครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป (Virtual Desktop Infrastructure: VDI) อยู่ในปัจจุบัน รองรับการทำงานของพนักงานนับพันที่ทำงานจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้เข้าถึงแอปทางธุรกิจและเดสก์ทอปได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น นอกจากนี้บริการ Nutanix FastTrack VDI ยังเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับพันธมิตร เพื่อสนับสนุนการที่พวกเขาเข้ามามีบทบาทสำคัญในการปรับใช้โซลูชั่นเหล่านี้

- โครงการ Work From Anywhere (WFA) ของนูทานิคซ์นี้ได้รวมถึงการทดลองใช้ Xi Frameฟรี 30 วัน โดย Xi Frame เป็นโซลูชั่น DaaS ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถตั้งค่าแอปเสมือนจริงระยะไกล และสภาพแวดล้อมเดสก์ทอปที่มีความปลอดภัยสำหรับการทำงานได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

นายคริสเตียน อัลวาเรซ VP, Americas Channel, Nutanix กล่าวว่า “ทุกวันนี้ทีมไอทีเข้ามามีบทบาทสำคัญยิ่งกว่าเดิม ในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ยังคงสามารถปฏิบัติงานจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในการทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพื่อให้แน่ใจว่า พันธมิตรของเรามีเทคโนโลยีและทรัพยากรที่จำเป็นในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาในช่วงระยะเวลาที่ยากลำบากนี้"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงินสำหรับพันธมิตรของนูทานิคซ์ กรุณาเข้าชมได้ที่ Nutanix Partner Portal

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเลือกด้านการเงินของลูกค้าที่ปรับแล้ว กรุณาเข้าชมได้ที่ https://www.nutanix.com/company/financing

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับมือของนูทานิคซ์ต่อสถานการณ์ COVID-19 คลิกที่นี่

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้การประมวลผลทางคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นได้ทุกที่ บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ในการบริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ทุกแอป ทุกที่ และทุกขนาด ไม่ว่าแอปพลิเคชั่นนั้นจะอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบไพรเวท ไฮบริด และมัลติคลาวด์ก็ตาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนูทานิคซ์ได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามทางทวิตเตอร์ที่ @nutanix

(C) 2020 Nutanix, Inc. All rights reserved. Nutanix, the Nutanix logo and all Nutanix product and service names mentioned herein are registered trademarks or trademarks of Nutanix, Inc. in the United States and other countries. All other brand names mentioned herein are for identification purposes only and may be the trademarks of their respective holder(s). This press release may contain links to external websites that are not part of Nutanix.com. Nutanix does not control these sites and disclaims all responsibility for the content or accuracy of any external site. Our decision to link to an external site should not be considered an endorsement of any content on such a site. Certain information contained in this press release may relate to or be based on studies, publications, surveys and other data obtained from third-party sources and our own internal estimates and research. While we believe these third-party studies, publications, surveys and other data are reliable as of the date of this press release, they have not independently verified, and we make no representation as to the adequacy, fairness, accuracy, or completeness of any information obtained from third-party sources.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital