มัชรูม กรุ๊ป ร่วมต้านโควิด-19 ชวนคนไทยแจ้งชื่อโรงพยาบาล พร้อมส่งต่อแอลกอฮอล์ 1,000 แกลลอนทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๗
บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ที่ปรึกษาด้านการทำธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการ SMEs ในประเทศไทย นำโดยอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ได้บริจาคแอลกอฮอล์จำนวน 1,000 แกลลอน ให้กับโรงพยาบาลของรัฐจำนวน 10 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19
มัชรูม กรุ๊ป ร่วมต้านโควิด-19 ชวนคนไทยแจ้งชื่อโรงพยาบาล พร้อมส่งต่อแอลกอฮอล์ 1,000 แกลลอนทั่วประเทศ

อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทางบริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตรายการ อายุน้อยร้อยล้าน ในฐานะสื่อมวลชนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและขอเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม จึงถือโอกาสนี้เชิญชวนพันธมิตรผู้ประกอบการSMEs และนักธุรกิจจากแวดวงต่างๆ มาร่วมสนับสนุนการจัดหาแอลกอฮอล์ และกระจายไปยังโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมัชรูม กรุ๊ปได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการรับฟังเสียงจากประชาชน ด้วยการเปิดให้ประชาชนแจ้งรายชื่อโรงพยาบาลที่มีความต้องการผ่านทางคอมเมนต์บนแฟนเพจอายุน้อยร้อยล้าน ซึ่งบริษัทหวังว่าการร่วมมือกับพันธมิตรนักธุรกิจในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลและบุคคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี”

หลังจากเปิดให้ประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านแฟนเพจอายุน้อยร้อยล้าน มีจำนวนประชาชนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 1,000 คอมเมนต์ ซึ่งทางบริษัทได้ทำการคัดเลือกโรงพยาบาลจำนวน 10 แห่งทั่วประเทศเพื่อส่งมอบ ได้แก่ โรงพยาบาลชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา จังหวัดยะลา โรงพยาบาลยะรัง จังหวัดปัตตานี โรงพยาบาลสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โรงพยาบาลเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ โรงพยาบาลพะเยา จังหวัดพะเยา โรงพยาบาลศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ โรงพยาบาลสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ และโรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม โดยส่งมอบให้โรงพยาบาลละ 100 แกลลอน รวมทั้งสิ้น 1,000 แกลลอน เพื่อเป็นการกระจายให้ทั่วถึงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ