กาละแมร์ ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับอายุ 40 ยังแจ๋ว

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๘
การดูแลสุขภาพถือเป็นเรื่องของคนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เจ้าไวรัสวายร้ายอย่างโคโรน่า (โควิด-19) เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตแต่ถ้าหากมองอีกมุมเจ้าโควิดก็ทำให้หลาย ๆ คนหันมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น อย่างคนในวงการบันเทิงก็มีการผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพกันมากมายและหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาวกาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ ที่ถือว่าเป็นเจ้าแม่ธุรกิจด้านสุขภาพตัวยง และล่าสุดเธอไม่ได้ปล่อยให้โควิดทำชีวิตหยุดนิ่งเพราะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ CELE FOOZ (เซเลฟูซ) เคล็ดลับแบบสุดยอดที่ทำให้กาละแมร์แม้อายุ 40+ แต่ยังสุขภาพดี สวยโดยไม่ง้อศัลยกรรม
กาละแมร์ ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับอายุ 40 ยังแจ๋ว

ใน1วัน กาละแมร์ – พัชรศรี ทำงานแทบ 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิงและการรับหน้าที่นักธุรกิจที่ต้องคัดสรรสิ่งดี ๆมาให้เหล่าแฟน ๆ และลูกค้า เพราะอย่างที่หลาย ๆ คน ทราบดีว่าสาวแมร์เป็นคนจริงจัง จริงใจ และเมื่อสนใจหรือตั้งใจทำสิ่งต่าง ๆแล้วจะลงมืออย่างเต็มที่ เรียกว่าอุทิศตนให้กับสิ่งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อร่างกายถูกใช้งานหนักภายในก็จะเสื่อมโทรม ประกอบกับร่างกายของคนเรามีเทโลเมียร์ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของโคโมโซมในเซลล์ ซึ่งทำหน้าที่เปรียบเสมือนพลาสติกที่คอยห่อหุ้มไม่ให้สิ่งของเสียหาย โดยเทโลเมียร์สามารถตรวจวัดอายุของร่างกายได้ ซึ่งถ้าหากเทโลเมียร์หดสั้นลงผิดปกติ แปลว่าร่างกายของเราถูกใช้งานหนัก จะนำไปสู่ภาวะเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าคนอื่น และยังสามารถนำไปสู่โรคที่เกิดจากความเสื่อมได้ไว เช่น มะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ อัลไซเมอร์ และเบาหวาน ดังนั้นการมีตัวช่วยที่ดีในการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาวแมร์ไม่เคยลืมและพร้อมส่งต่อให้กับคนอื่น

กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ แชร์ความลับในการดูแลตัวเองว่า “นอกจากการออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเลือกอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ก็พยายามหาความรู้เกี่ยวกับอาหาร สารอาหาร และวิตามินต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์มาช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและดูดีจากภายในสู่ภายนอก จึงทำให้ตนเองสนใจเรื่องของเอนไซม์ และค้นพบว่า เซลล์ เป็นกุญแจสำคัญในการส่งผลต่อร่างกายของคนเราแทบทุกด้านไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความอ่อนเยาว์ จึงทำให้คิดค้น และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยดูแลเซลล์ในร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมจากการเผชิญมลภาวะต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก ที่เป็นปัจจัยทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม โดยได้คิดค้นและศึกษาวัตถุดิบต่าง ๆ ประกอบกับกินผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองมาเป็นระยะเวลานานจนมั่นใจว่าจะส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่นจนเกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า CELE FOOZ (เซเลฟูซ) มีจุดเด่นคือ มีสารสกัดจากธรรมชาติ 24 ชนิด ที่มาในคอนเซ็ปต์ การรวมตัวของสารสกัดจากธรรมชาติตะวันตกและตะวันออกที่เคมีตรงกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยดูแลร่างกายจากภายในลงลึกไปถึงเซลล์และช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดให้ไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้คนในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย เพียงแค่ฉีกซอง ผสมน้ำก็ดื่มได้เลยและที่สำคัญรสชาติต้องอร่อย”

CELE FOOZ (เซเลฟูซ) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับยุคนี้ เพราะจะเป็นเกาะป้องกันจากไวรัสและปัจจัยต่าง ๆ ที่จะส่งผลให้เซลล์เสื่อมโทรม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 24 ชนิด อาทิ สาหร่ายคลอเรลล่า ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ป้องกันการเกิดภูมิแพ้ บำรุงผิวพรรณ, ข้าวบาร์เลย์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี วิตามินซี และธาตุเหล็ก และสารสกัดจากใบแปะก๊วย ชะลอความแก่ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ฯลฯ อื่น ๆอีกมากมาย

ทั้งนี้ CELE FOOZ (เซเลฟูซ) เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Hi POWERSHOT ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เป็นเคล็ดลับสุดยอดในการดูแลตนเองของสาวแมร์ ซึ่งเปิดตัวมาเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็ได้รับการตอบรับจากสาวกด้านสุขภาพเป็นอย่างดี เรียกว่ากระหน่ำสั่งผ่านออนไลน์จนสาวแมร์เกือบตั้งรับไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้วงการผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจะพัฒนามาไกลแต่เราอย่าลืมที่จะออกกำลังกาย รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงการดื่มสุราและของมึนเมา รวมถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่จะทำให้เซลล์เสื่อมโทรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4