AIT นำเข้าเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ตั้งเป้าติดตั้ง 40 –50 เครื่อง ภายในสิ้นปีนี้

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
'บมจ.แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี’ (AIT) ผู้นำในธุรกิจบริการออกแบบและรับเหมาวางระบบโครงข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ “MEGVII AI Fever Screening System by AIT” ตรวจคัดกรองบุคคลก่อนเข้าพื้นที่ โดยไม่ต้องถอดหน้ากาก จดจำและจำแนกใบหน้าได้ สามารถแยกแยะบุคคลที่มีอุณหภูมิสูง หรือบุคคลที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ตั้งเป้าติดตั้งแก่ลูกค้า 40 – 50 ราย ภายในสิ้นปี
AIT นำเข้าเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ตั้งเป้าติดตั้ง 40 50 เครื่อง ภายในสิ้นปีนี้

นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT ผู้นำในธุรกิจบริการออกแบบและรับเหมาวางระบบโครงข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID–19) หลายองค์กร ได้คำนึงถึงสุขอนามัย ความปลอดภัย และการป้องกันความเสี่ยงในการทำงานของพนักงานในองค์กรที่มีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ จึงนำความรู้ ความเชี่ยวชาญของ AIT ในด้านเทคโนโลยี นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี “MEGVII AI Fever Screening System by AIT” หรือ ระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ที่จะช่วยคัดกรองบุคคลก่อนเข้าอาคารหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยงและยับยั้งในการนำโรคระบาดเข้าสู่พื้นที่

MEGVII AI Fever Screening System by AIT เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท MEGVII ผู้ผลิตเทคโนโลยี AI ชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้รับรองมาตรฐาน ISO17025 จากต่างประเทศ สามารถคัดกรองคนได้อย่างรวดเร็วเฉลี่ย 80 คนต่อนาที และแจ้งเตือนผู้ที่มีอุณหภูมิร่างกายเกินกำหนด มีความแม่นยำในการคัดกรอง แจ้งเตือนผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย และยังจดจำและจำแนกใบหน้าของผู้ที่ผ่านเข้ามาในจุดคัดกรองโดยไม่ต้องถอดหน้ากาก นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าการคัดกรองได้ตามที่ต้องการ และมอนิเตอร์อุปกรณ์ที่อยู่ในวง LAN หรือชุด IP เดียวกันผ่านอุปกรณ์ต่างๆได้ โดยระบบดังกล่าว เหมาะสำหรับการติดตั้งในอาคารสำนักงานหรือโรงพยาบาลขนาดใหญ่

AIT ตั้งเป้าติดตั้งระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะให้กับลูกค้า จำนวน 40 – 50 ราย ภายในสิ้นปีนี้ ปัจจุบันมีหลายองค์กรให้ความสนใจ ซึ่งจากการทดสอบในโรงพยาบาลและสำนักงาน ได้รับผลตอบรับดีอย่างมาก เนื่องจากมีความแม่นยำสูง สามารถทดแทนการใช้พนักงานทำหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ลดความเสี่ยงของพนักงานจากการใกล้ชิดคนจำนวนมาก และไม่ต้องเข้าคิวเพื่อรอตรวจวัดอุณหภูมิ หากบริษัทใดสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่ฝ่ายขาย โทร 02–275–9400 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้