สวารอฟสกี้จุดประกายสีสันแห่งฤดูร้อนในคอลเลกชันใหม่ สรรสร้างลุคใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากป่าไพรเขตร้อนที่น่าค้นหา

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
เพิ่มความสดใสในวันที่อากาศร้อนแรง ด้วยเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่จากสวารอฟสกี้ ที่ได้นำเอาความสนุกสนานในหน้าร้อนมาเติมแต่งให้เข้ากับคริสตัลเม็ดงามได้โดดเด่นเหนือใครอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับคอลเลกชันสุดท้ายใน Spring/Summer 2020 นี้ สวารอฟสกี้ ขอนำทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความเจิดจรัสบนดินแดนแห่งสวรรค์ในป่าเขตร้อน และพบกับบรรดาสรรพสัตว์ประดับคริสตัลสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาวันหนึ่งในฤดูร้อนให้ซาบซ่านและมีชีวิตชีวาขึ้น
สวารอฟสกี้จุดประกายสีสันแห่งฤดูร้อนในคอลเลกชันใหม่ สรรสร้างลุคใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากป่าไพรเขตร้อนที่น่าค้นหา

เครื่องประดับไฮไลท์ประจำคอลเลกชันสวารอฟสกี้ได้นำเอาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของความเป็นฤดูร้อนมาเล่นสนุกในคอลเลกชันนี้อย่างเต็มที่ ให้ความมั่นใจแต่ยังคงดีไซน์ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายกับทุกสไตล์ เครื่องประดับคริสตัลในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบของความเป็นป่าในเขตร้อน ทั้งยังมาพร้อมกับสีสันที่โดดเด่นประจำฤดูกาล ที่สะท้อนความเป็นป่าฝนเขียวชอุ่ม แสงแดดอบอุ่น และต้นไม้ร่มรื่นที่เอนไหวล้อสายลมของหน้าร้อน ด้วยเครื่องประดับรูปดอกไม้ สิงสาราสัตว์ และนกแก้วสุดน่ารัก เพื่อให้ลุคการแต่งกายในหน้าร้อนเจิดจรัสมากที่สุด เครื่องประดับในคอลเลกชันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการใช้ลูกเล่นในการออกแบบของสวารอฟสกี้ ทั้งการใช้สีเขียวและชมพูสดใสตัดกับสีทองอร่ามและสีเงินเย็นตาได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีหลากหลายดีไซน์ ในรูปแบบของเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ต่างหูยาวพิเศษ และสร้อยคอหลากสีสัน โดยมีนกแก้วประดับคริสตัลทรงเสน่ห์เป็นดาวเด่นอันเจิดจรัส สัญลักษณ์ประจำคอลเลกชันฤดูร้อนนี้

TROPICAL

เครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นทันสมัยที่ถ่ายทอดองค์ประกอบของความเป็นป่าในเขตร้อนได้อย่างมีชีวิตชีวาและเปล่งประกาย ด้วยรูปทรงที่มีความแปลกตาหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ ใบไม้ ดอกไม้ และนกแก้วแสนสวย ซึ่งมาพร้อมกับสีสันสดใสสะกดสายตาบนคริสตัลที่ทอประกายแวววับ สะกดทุกสายตา

SWAROVSKI REMIX COLLECTION

เครื่องประดับที่เผยเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ ด้วยสไตล์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ แต่ยังคงมนต์เสน่ห์แห่งฤดูร้อนไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม Remix ในคอลเลกชันนี้ยังถูกออกแบบให้มาพร้อมกับที่ปิดล็อกแม่เหล็กประดับคริสตัล ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสร้อยข้อมือ Remix เส้นอื่น ๆ เพื่อสร้างลุคเฉพาะตัวได้ไม่มีที่สิ้นสุด

คอลเลกชันฤดูร้อนประจำปี 2020 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านร้านค้าของสวารอฟสกี้ และช่องทางใหม่ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand) ซึ่งลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางนี้ รับทันทีส่วนลดพิเศษ 10% พร้อมบริการจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ยูทูป หรือ Swarovski.com

สร้างประกายแห่งความสุขมาตั้งแต่ปี 1895

สวารอฟสกี้มอบประกายแห่งความสุขและนำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูงที่สุดในโลก อัญมณีแท้, Swarovski Created Diamonds, Zirconia รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายในและโซลูชันไฟส่องสว่าง ปัจจุบัน Swarovski Crystal Business กำลังจะฉลองครบรอบปีที่ 125 และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 28,500 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2019

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2019 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 33,980 ตำแหน่ง

ในปี 2019 Swarovski UK Limited ได้รับพระบรมราชานุญาต (Royal Warrant) ให้เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายคริสตัลให้แก่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อสืบสานเจตนารมณ์ในการคืนกำไรให้แก่สังคมของ Daniel Swarovski และดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมการสร้างพลังและความเข้มแข็งให้แก่มนุษย์ อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

สวารอฟสกี้จุดประกายสีสันแห่งฤดูร้อนในคอลเลกชันใหม่ สรรสร้างลุคใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากป่าไพรเขตร้อนที่น่าค้นหา สวารอฟสกี้จุดประกายสีสันแห่งฤดูร้อนในคอลเลกชันใหม่ สรรสร้างลุคใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากป่าไพรเขตร้อนที่น่าค้นหา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ