ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๗
ท่ามกลางภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากพิษโควิด-19 ทีมบริหารและทีมงานของศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เชื่อว่ายังมี “โอกาส” ที่รอให้ทุกคนคว้า และศูนย์การค้าฯขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อย ให้ฟื้นกลับมาแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และโดยทันทีที่ภาครัฐมีประกาศฯมาตรการผ่อนปรน-คลายล็อกทีมบริหารก็ไม่รอช้า ที่จะช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้า ได้มีพื้นที่สร้างรายได้โดยเร็วที่สุดโดยเปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯวางระบบและกำลังพล เตรียมจัด “ตลาดนัด ยูเนี่ยน มอลล์” เปิดบริการทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00น. เริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 8 พ.ค. 63 นี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศฯ เปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ
ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ตลาดนัดยูเนี่ยน มอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ได้ดำเนินการตาม “คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19 สำหรับประเภทกิจการและกิจกรรม กลุ่มที่ 1 (สีขาว)” ออกโดย ศบค. ฉบับวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้มาใช้บริการด้วย

ไม่เพียงความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนเท่านั้น แต่จากประสบการณ์การของทีมบริหารและทีมงานของ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ที่ดูแลผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยมากว่า 30 ปี เรายังได้จัดทำแผนช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้าของศูนย์การค้าฯ ในเชิงรุก โดยจัดตั้งโครงการ UM CLINIC (ยูเอ็ม คลินิก) ขึ้นตั้งแต่ เดือน เมษายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นศูนย์ฯให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการรายย่อยด้านต่างๆ

อาทิ การวางแผนการทำธุรกิจ การสื่อสารการตลาด เป็นต้น

ความทุ่มเททั้งหมดนี้ ก็เพราะเราเชื่อว่า การช่วยเหลือและผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านค้าพัฒนาตัวเอง คือกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจระยะยาวและจะทำให้เราจับมือกับผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยก้าวผ่านทุก อุปสรรคและวิกฤตไปได้ด้วยกัน

ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?