ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๑
ท่ามกลางภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากพิษโควิด-19 ทีมบริหารและทีมงานของศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เชื่อว่ายังมี “โอกาส” ที่รอให้ทุกคนคว้า และศูนย์การค้าฯขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อย ให้ฟื้นกลับมาแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

และโดยทันทีที่ภาครัฐมีประกาศฯมาตรการผ่อนปรน-คลายล็อกทีมบริหารก็ไม่รอช้า ที่จะช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้า ได้มีพื้นที่สร้างรายได้โดยเร็วที่สุดโดยเปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯวางระบบและกำลังพล เตรียมจัด “ตลาดนัด ยูเนี่ยน มอลล์” เปิดบริการทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00น. เริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 8 พ.ค. 63 นี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศฯ เปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ

ทั้งนี้ ตลาดนัดยูเนี่ยน มอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ได้ดำเนินการตาม “คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19 สำหรับประเภทกิจการและกิจกรรม กลุ่มที่ 1 (สีขาว)” ออกโดย ศบค. ฉบับวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้มาใช้บริการด้วย

ไม่เพียงความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนเท่านั้น แต่จากประสบการณ์การของทีมบริหารและทีมงานของ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ที่ดูแลผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยมากว่า 30 ปี เรายังได้จัดทำแผนช่วยเหลือ ผู้ประกอบการร้านค้าของศูนย์การค้าฯ ในเชิงรุก โดยจัดตั้งโครงการ UM CLINIC (ยูเอ็ม คลินิก) ขึ้นตั้งแต่ เดือน เมษายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นศูนย์ฯให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการรายย่อยด้านต่างๆ อาทิ การวางแผนการทำธุรกิจ การสื่อสารการตลาด เป็นต้น

ความทุ่มเททั้งหมดนี้ ก็เพราะเราเชื่อว่า การช่วยเหลือและผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านค้าพัฒนาตัวเอง คือกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจระยะยาวและจะทำให้เราจับมือกับผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยก้าวผ่านทุก อุปสรรคและวิกฤตไปได้ด้วยกัน

ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เร่งผลักดันโครงการใหม่ช่วยผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้