เร่งเวลาจานโปรดของคุณให้เร็วขึ้น ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวบริการ รับอาหารด้วยตัวเอง พร้อมมอบส่วนลด 15%

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดตัวบริการ 'รับอาหารด้วยตัวเอง’ (Pick-up Service) ทั่วประเทศ บริการใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ล่วงหน้า ไม่ต้องรอคิว และสามารถไปรับได้ด้วยตัวเองภายในระยะเวลา 15 นาที ลูกค้าสามารถใช้บริการรับอาหารด้วยตัวเองได้ที่ร้านอาหารโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง พร้อมรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อทั้งหมดโดยไม่มีการกำหนดมูลค่าการสั่งซื้อขั้นต่ำ ในขณะนี้สามารถใช้บริการกับร้านอาหารได้กว่า 40,000 ร้าน ที่ให้บริการรับอาหารด้วยตัวเองบนแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า
เร่งเวลาจานโปรดของคุณให้เร็วขึ้น ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวบริการ รับอาหารด้วยตัวเอง พร้อมมอบส่วนลด 15%

เป้าหมายของบริการ 'รับอาหารด้วยตัวเอง’ คือ การทำให้ชึวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมองหามื้อกลางวันระหว่างเดินทางไปประชุมต่างๆ หรือแวะรับกาแฟระหว่างทางไปทำงาน รวมถึงมื้อเย็นระหว่างทางกลับบ้าน ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ตัวเลือกบริการใหม่นี้ อีกทั้งสำหรับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารต่างๆ การมีทางเลือกทั้งบริการรับอาหารด้วยตัวเอง และบริการเดลิเวอรี่ ทั้งสองตัวเลือกจะช่วยนำเสนอการขายที่ครบวงจร และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนการใช้บริการ รับอาหารด้วยเอง ง่าย ๆ เพียงแค่

- เข้าไปที่แอปพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้า และเลือกบริการ รับอาหารด้วยตัวเอง

- ทำการสั่งซื้ออาหารที่คุณชอบ

- ไม่ต้องเสียเวลารอคิว รับอาหารเองได้เลยภายใน 15 นาที

“หลังจากที่เราได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจในวงการฟู้ดเดลิเวอรี่และลูกค้า เราจึงตัดสินใจเปิดตัวบริการ รับอาหารด้วยตัวเอง ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ของเรามีความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของการรับอาหารที่สั่ง โดยไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวที่ร้านอาหาร ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ด้วยตนเองง่ายๆบนแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า ถือเป็นวิธีที่สะดวกมากสำหรับผู้ที่ต้องการทานอาหารขณะเดินทางไปยังที่อื่นๆและไม่ต้องการเสียเวลารอ นอกจากนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคที่คำนึงถึงราคาซึ่งต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง อีกทั้งยังช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเราสามารถจัดการออเดอร์การสั่งซื้ออาหารที่เข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเพิ่มจำนวนลูกค้ารายวันของพวกเขาได้อีกด้วย” มร.อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เราคำนึงถึงนวัตกรรมใหม่ๆ และนำมาพัฒนาระบบบนแพลตฟอร์มเดลิเวอร์รี่ของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้ตรงกับตามความต้องการและความจำเป็นของลูกค้า บริการ รับอาหารด้วยตัวเอง หรือ Pick-up Service นี้ จึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญสำหรับกลยุทธ์ในการเติบโตของฟู้ดแพนด้าต่อไป” เขากล่าวเสริม

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรอาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ มาพร้อมเสิร์ฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ ซึ่งความต้องการในบริการการส่งอาหารมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด โดยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกว่า 50,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 52 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี เชียงราย พิษณุโลก ขอนแก่น นครศรีธรรมราช โคราช และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าอยู่ในเครือของบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร ส่งฟรี ทั่วไทย ไม่ต้องใช้โค้ด สั่งเลย! ที่ [www.foodpanda.co.th]

เกี่ยวกับ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (Delivery Hero)

เดลิเวอรี่ ฮีโร่ เป็นผู้ให้บริการสั่งและจัดส่งอาหารออนไลน์ระดับโลกที่มีจำนวนร้านอาหารพันธมิตรในแพลตฟอร์มมากเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงมีฐานลูกค้าและยอดสั่งซื้อในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศครอบคลุมทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ละตินอเมริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ยังดำเนินธุรกิจบริการจัดส่งของตนเองในเขตเมืองที่มีประชากรหนาแน่นสูงมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีพนักงานมากกว่า 21,000 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.deliveryhero.com

เร่งเวลาจานโปรดของคุณให้เร็วขึ้น ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวบริการ รับอาหารด้วยตัวเอง พร้อมมอบส่วนลด 15%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน