VenueE ปรับตัวจัดงาน The Bangkok Wedding Fair Online ในรูปแบบอีเว้นท์ออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับเวดดิ้ง แฟร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แต่งงานผ่อนได้ สบายๆ ที่บ้าน”

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๙
ภายหลังจากที่ธุรกิจจัดงานอีเว้นท์และงานแต่งงานได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 เป็นอย่างมาก ทำให้การจัดงานในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ทางธุรกิจและงานแต่งงานทั้งหมดหยุดลงแทบจะในทันที เนื่องจากต้องหลีกเลี่ยงจากสถานที่มีคนจำนวนมาก ที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโรค ตามมาตราการของภาครัฐ
VenueE ปรับตัวจัดงาน The Bangkok Wedding Fair Online ในรูปแบบอีเว้นท์ออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับเวดดิ้ง แฟร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ แต่งงานผ่อนได้ สบายๆ ที่บ้าน

บริษัท เวนิวอี จำกัด (VenueE) นำเสนอรูปแบบงานเวดดิ้ง แฟร์ รูปแบบใหม่ ประกาศพร้อมปรับตัวด้วยการจัดงาน Online Wedding Fair ภายใต้ชื่องาน The Bangkok Wedding Fair สู้วิกฤต COVID-19 เพื่อช่วยผู้ประกอบการบริการงานแต่งงานด้วยคอนเซ็ปต์ “แต่งงานผ่อนได้ สบายๆที่บ้าน” โดยผ่านการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอีเว้นท์ อาทิเช่น Eventpop ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ และ Worldfair ผู้จัดงานแสดงสินค้าที่มีประสบการณ์กว่า 36 ปี นำข้อเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานกว่า 400 แพ็คเกจ ภายในงานจากผู้ให้บริการงานแต่งงานชั้นนำมาเสนอให้แก่คู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานได้เลือกสรร ครบในที่เดียวเสมือนได้เดิมชมงานเวดดิ้ง แฟร์ ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมพร้อมสู่วันวิวาห์

ความพิเศษของงานคือส่วนลดแพ็กเกจงานแต่งงานสูงสุดกว่า 40% เฉพาะในงานนี้เท่านั้นและแพ็กเกจทั้งหมดจะมีจำนวนจำกัดจากผู้ให้บริการงานแต่งงานชั้นนำกว่า 40 ราย โดยที่การชำระเงินที่สามารถทำได้บนเว็บไซต์ทั้งหมดและยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักที่บริษัท เวนิวอี จำกัด นำเสนอให้เป็นทางเลือกในการชำระเงินแบบใหม่สำหรับธุรกิจงานวิวาห์โดยเล็งเห็นว่า จะเป็นประโยชน์ในการบรรเทาภาระให้กับคู่บ่าวสาวที่ต้องอาศัยการชำระเงินเป็นจำนวนมาก ด้วยการทำให้บริการธุรกิจงานแต่งงานสามารถเข้าถึงระบบการผ่อนชำระอย่างปลอดภัยของธนาคารได้

คุณพีรพัฒน์ จิตศักดานนท์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เวนิวอี จำกัด เปิดเผยว่า The Bangkok Wedding Fair ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-24 พฤษภาคมนี้ เกิดจากการที่ VenueE ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Online Marketplace สำหรับสถานที่และผู้ให้บริการงานอีเว้นท์และงานแต่งงานครบวงจร วางแผนการจัดงานแสดงสินค้าและบริการงานแต่งงานในปี 2563 นี้ แต่ได้ประสบปัญหากับสถานการณ์วิกฤต COVID-19 จึงไม่สามารถดำเนินการจัดงานในรูปแบบเดิมได้ และได้คิดหาวิธีเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานอีเว้นท์บนโลกออนไลน์ พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีการชำระเงินแบบผ่อนชำระให้แก่ธุกิจงานแต่งงาน ซึ่งคาดหวังว่าจะเป็นการตอบโจทย์ให้แก่ตลาดงานแต่งงานในสภาวะปัจจุบันนี้ โดยการดำเนินการจัดงาน Online Wedding Fair นี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่คู่รักในการเลือกซื้อสินค้าและบริการงานแต่งงานผ่านการจัดงานออนไลน์แบบเต็มประสบการณ์

สำหรับงานอีเว้นท์ The Bangkok Wedding Fair Online ครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเป็นการก้าวสู่ความเป็นผู้นำการจัดงาน Online Wedding Fair เท่านั้น แต่งานครั้งนี้ยังมุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการให้บริการงานแต่งงานให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์ COVID-19 อีกด้วย และยังคงมุ่งหน้าในการจัดงานแสดงสินค้าและบริการงานแต่งงานอีกครั้งเมื่อสถานการณ์กลับมาสู่สภาวะปกติโดยแผนการพัฒนารูปแบบการจัดงานแสดงสินค้าจะถูกพัฒนาให้มีการเชื่อมต่อประสบการณ์ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างสมบูรณ์ที่สุด #TBWF #thebangkokweddingfair #VenueE #OnlineEvent #OnlineWeddingFair

เว็บไซต์ https://thebangkokweddingfair.venuee.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้