ค่าย Smallroom ส่งโปรเจ็กต์ใหม่ Smallfoodz เจาะวงการอาหารกับเมนูเปิดตัว “มันเป็นไก่” ไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดของค่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลอง!!

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
ในช่วงสถานการณ์ตอนนี้ที่งานโชว์และคอนเสิร์ตต่างๆต้องหยุดชะงัก ศิลปินไม่สามารถออกมาพบปะใกล้ชิดกับแฟนเพลงได้ นอกจากค่าย Smallroom จะส่งเพลงใหม่ร้อนๆ อย่าง “ร้อนของ” เพลงเปิดตัวอัลบั้ม “เรือนแพ ชุดที่ 6” จาก Tattoo Colour และ “Let’s Cry” เพลงที่จะทำให้การร้องไห้ไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป จากคู่หูดูโอ้วง Dept ออกมาให้แฟนๆได้ฟัง คลายเหงาแล้ว ก็ขอส่งโปรเจ็กต์ใหม่ที่คราวนี้เจาะวงการอาหารกับ Smallfoodz กับเมนูเปิดตัว “ไก่ทอดเกาหลี” สูตรเด็ดให้ทุกคนได้ลิ้มลอง
ค่าย Smallroom ส่งโปรเจ็กต์ใหม่ Smallfoodz เจาะวงการอาหารกับเมนูเปิดตัว มันเป็นไก่ ไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดของค่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลอง!!

Smallfoodz เกิดขึ้นจากการที่ “พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” ผู้บริหารใหญ่ค่าย Smallroom อยากทำอะไรสนุกๆในช่วงการล็อกดาวน์ ที่ศิลปินไม่สามารถออกไปเล่นงานโชว์หรือมีคอนเสิร์ตต่างๆได้ จึงคิดกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง การทำอาหารขายจึงเป็นไอเดียหนึ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งขอเปิดตัวด้วย เมนู “มันเป็นไก่” ไก่ทอดสไตล์เกาหลี รสกลมกล่อม อร่อยกรอบลงตัว ที่เกิดจากการประกวดสูตรไก่ทอดของทีมงานสมอลล์รูม จนคัดเลือกสูตรที่อร่อยที่สุดออกมาให้ทุกคนได้ลองชิมกัน เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวดำ Organic นุ่มๆ ในราคาสบายกระเป๋า 149 บาท พร้อมสโลแกนเก๋ๆว่า “การที่เธอยอมกินไก่ที่เราทอด ไม่ได้แปลว่าเธอจะรักเรา” ที่ดัดแปลงมาจากท่อนเริ่มของเพลง มันเป็นใคร ของวง Polycat

ซึ่งหลังจากเปิดขายก็ได้กระแสตอบดีเกินคาด ทางเราจึงจัดโปรโมชั่นใหม่ เพื่อเอาใจลูกค้ากับ โปร...มันส์เต็มกล่อง กับไก่ทอดเกาหลีแบบทานคู่จุกว่าเดิม พร้อมข้าวเหนียว 2 กล่อง (ข้าวเหนียวขาว 1 และ ข้าวเหนียวดำ 1) พิเศษ!!! ในราคา 250 บาท พร้อมลดค่าส่งทันที 30 บาท (ในเขตพื้นที่กทม.เท่านั้น) หมดเขตวันที่ 27 พฤษภาคมนี้สามารถ Pre Order ได้แล้วทาง inbox www.facebook.com/smallfoodz เปิดรับ Order ทุกวัน สามารถเลือกส่งได้วันจันทร์ หรือ พฤหัสบดี รอบบ่าย 3 และ 6 โมงเย็น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smallfoodz ,www.facebook.com/smallroommusic

ค่าย Smallroom ส่งโปรเจ็กต์ใหม่ Smallfoodz เจาะวงการอาหารกับเมนูเปิดตัว มันเป็นไก่ ไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดของค่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลอง!! ค่าย Smallroom ส่งโปรเจ็กต์ใหม่ Smallfoodz เจาะวงการอาหารกับเมนูเปิดตัว มันเป็นไก่ ไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดของค่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลอง!! ค่าย Smallroom ส่งโปรเจ็กต์ใหม่ Smallfoodz เจาะวงการอาหารกับเมนูเปิดตัว มันเป็นไก่ ไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดของค่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลอง!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital