เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๑
เนสกาแฟ ฮับ จัดโครงการ “A Cup of Gratitude” ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณและร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์ พยาบาล และบุคลากรผู้ปฏิบัติงานในสถานพยาบาลซึ่งเป็นผู้เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจดูแลสุขภาพคนไทยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยได้มอบกาแฟสดและเครื่องดื่มจากใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลผ่านช่องทางเนสกาแฟ ฮับไปแล้วกว่า 6,000 แก้วตลอดเดือนเมษายน พร้อมขอเชิญบุคลากรทางการแพทย์รับกาแฟสดหรือเครื่องดื่มฟรีอย่างต่อเนื่องได้ที่เนสกาแฟ ฮับใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563
เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกซาบซึ้งใจและชื่นชมในความอดทนและเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ เนสกาแฟ จึงได้ริเริ่มโครงการ “A Cup of Gratitude” ขึ้น เพื่อส่งต่อกำลังใจผ่าน “กาแฟสดจากใจ” แทนคำขอบคุณให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ เนสกาแฟทุกแก้วสะท้อนถึงการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยมานานกว่า 47 ปีแล้ว และในสถานการณ์เช่นนี้ เราก็ขอใช้กาแฟสดของเราเป็นสื่อกลางแทนคำขอบคุณจากใจชาวเนสกาแฟทุกคน”

เนสกาแฟขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านแวะรับกาแฟสดและเครื่องดื่มได้ที่เนสกาแฟฮับ เพียงแสดงบัตรพนักงานของโรงพยาบาลหรือสถาบันทางการแพทย์ ก็สามารถเลือกรับเมนูกาแฟสดสไตล์คาเฟ่ที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้านำเข้า 100% เช่น อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า คาราเมล มัคคิอาโต้ หรือเลือกรับเครื่องดื่มยอดนิยมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ไมโล หรือ ดาร์ก ช็อกโกแลต รับฟรีทันที 1 คน 1 แก้ว ที่เนสกาแฟ ฮับที่ร่วมรายการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บีทีเอสศาลาแดง บีทีเอสช่องนนทรี บีทีเอสชิดลม และบีทีเอสอารีย์ เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06:30 น. – 17:00 น. จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

ปักหมุด “เนสกาแฟ ฮับ” 5 สาขา ใกล้ที่ไหน รับกาแฟสดจากใจฟรีที่นั่น

บีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

พิกัด https://goo.gl/maps/ikSQ5dQ4xxqpjjfa7บีทีเอสศาลาแดง

พิกัด https://goo.gl/maps/5YrqbwJCYJfvZsvs9บีทีเอสช่องนนทรี

พิกัด https://goo.gl/maps/fvfjY41BXpXRhKk39บีทีเอสชิดลม

พิกัด https://g.page/nescafe-hub-coffee-tea-bubble?shareบีทีเอสอารีย์

พิกัด https://goo.gl/maps/qaXERk5crV8ux2rh9

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

- Website: https://www.nestle.co.th

- Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

- YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้