Prudential จับมือ HReasily นำเสนอบริการ HR สำหรับผู้ประกอบการ SME ในเอเชีย

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๐
Pulse by Prudential ให้ลูกค้ากลุ่ม SME ในเอเชียเข้าถึงบริการบริหารสิทธิประโยชน์และทรัพยากรบุคคลที่สะดวก มีประสิทธิภาพ และครบวงจร
Prudential จับมือ HReasily นำเสนอบริการ HR สำหรับผู้ประกอบการ SME ในเอเชีย

Prudential Corporation Asia (Prudential) และ HR Easily (HReasily) ลงนามความร่วมมือเพื่อเปิดทางให้ลูกค้ากลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ทั่วเอเชีย สามารถเข้าถึงบริการบริหารสิทธิประโยชน์และทรัพยากรบุคคล (HR) ของ Hreasily

การร่วมมือกับ HReasily หนึ่งในบริษัท HR Tech ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Prudential ในการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่มีความครอบคลุมสำหรับธุรกิจ SME เพื่อปกป้องรายได้และการลงทุนของผู้ประกอบการกลุ่มนี้ พร้อมช่วยให้สามารถดำเนินธุรกิจและดูแลพนักงานได้อย่างมั่นคง

HReasily เป็นบริการแรกจากหลายบริการที่ Prudential จะเปิดให้ลูกค้ากลุ่ม SME ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Pulse โดยนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ลูกค้า SME ของ Prudential จะสามารถใช้งานระบบการทำบัญชีเงินเดือน การลา การจ่ายเงินชดเชย และการบันทึกการเข้าออกเวลาทำงานเทคโนโลยีคลาวด์ของ HReasily รวมถึงโซลูชันการบริหารทรัพยากรบุคคลผ่าน PruWorks

Pulse คือซูเปอร์แอปพลิเคชันของ Prudential ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูแลสุขภาพและการเงินแบบองค์รวมผ่านเครื่องมือต่าง ๆ เช่น ระบบตรวจอาการ ประเมินสุขภาพ และดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ รวมถึงการปรึกษากับแพทย์ในรูปแบบออนไลน์

สำหรับผู้ประกอบการ SME นั้น Pulse จะก้าวเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าเข้าถึงบริการมากมายแบบครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

Prudential ยังคงเดินหน้าพัฒนา มอบการปกป้อง และนำเสนอโซลูชันที่มีค่าให้แก่ผู้ประกอบการ SME พร้อมสร้างหลักประกันว่าพนักงานทุกคนจะมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

คุณ Nic Nicandrou ประธานบริหารของ Prudential Corporation Asia กล่าวว่า "SME คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 95% ของธุรกิจทั้งหมดในเอเชีย และสร้างงานในภาคเอกชนราว 2 ใน 3 ของทั้งหมดทั่วเอเชีย [1] ทว่ายังพูดได้ไม่เต็มปากในแง่ของความสำเร็จ เพราะธุรกิจ SME ยังคงเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ด้วยเหตุนี้ Prudential จึงมุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ให้สามารถขยายธุรกิจที่ตนเองรัก เราต้องการให้การปกป้องการลงทุน การทำธุรกิจ และการดูแลพนักงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับ SME โดยแอปพลิเคชัน Pulse จะทำให้ SME เข้าถึงชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อ SME โดยเฉพาะ นี่เป็นเหตุผลที่เรายินดีมากที่ได้ต้อนรับ HReasily เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ในระบบนิเวศ SME ที่กำลังเติบโต"

คุณ Pascal Henry ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง HReasily กล่าวว่า "เรามองเห็นโอกาสที่จะช่วยเหลือ SME จำนวนมากด้วยเครื่องมือ HR ที่ทันสมัย เราตั้งตารอที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ Prudential และเข้าร่วมในระบบนิเวศเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมให้แก่ SME ทั่วเอเชีย"

[1] Asian Development Bank Institute: The Role of SMEs in Asia and Their Difficulties in Accessing Finance.

เกี่ยวกับ Pulse

Pulse by Prudential คือแอปสุขภาพดิจิทัลแอปแรกในภูมิภาคเอเชียที่นำเสนอการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้แก่ผู้บริโภค แอปขุมพลัง AI ให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์และมีเครื่องมือช่วยดูแลตัวเอง จึงเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่วยป้องกัน ชะลอ และปกป้องผู้ใช้งานจากโรคภัยในรูปแบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งนี้ Pulse เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ระดับภูมิภาคของ Prudential ในการนำเสนอบริการสุขภาพที่เข้าถึงง่ายในราคาเอื้อมถึงให้แก่ผู้คนทั่วเอเชีย โดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างความร่วมมืออันยอดเยี่ยม

Pulse เปิดตัวระดับภูมิภาคที่ประเทศมาเลเซียเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 และจะให้บริการรวม 11 ตลาดทั่วภูมิภาค โดยมาพร้อมบริการเสริมมากมาย เช่น บริการตรวจอาการและประเมินสุขภาพ บริการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล และบริการให้คำปรึกษาผ่านวิดีโอ

Pulse มียอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัว โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Apple Store และ Google Play Store ในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pulse ได้ที่ www.wedopulse.com

เกี่ยวกับ Prudential Corporation Asia

Prudential Corporation Asia คือบริษัทในเครือ Prudential plc (สหราชอาณาจักร)* ซึ่งประกอบธุรกิจประกันชีวิตในเอเชีย และธุรกิจบริหารสินทรัพย์ภายใต้ชื่อ Eastspring Investments โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง

Prudential คือบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในตลาด 13 แห่งทั่วเอเชีย ได้แก่ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน และการให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมผ่านหลายช่องทาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของครอบครัวในเอเชีย

Eastspring Investments บริหารการลงทุนทั่วเอเชียในนามของนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยมากมาย โดยเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในตลาดใหญ่ 11 แห่งทั่วเอเชีย นอกจากนั้นยังมีสำนักงานในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารรวมกว่า 2.41 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562) ครอบคลุมสินทรัพย์หลากหลายประเภท รวมถึงตราสารทุนและตราสารหนี้

*Prudential plc ไม่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานของ Prudential Financial, Inc. ในสหรัฐอเมริกา หรือ Prudential Assurance Company ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ M&G plc ในสหราชอาณาจักร

Prudential plc จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (PRU.L) ฮ่องกง ( 2378.HK ) สิงคโปร์ ( K6S.SG ) และนิวยอร์ก (PUK.N)

เกี่ยวกับ HR Easily Private Limited

HReasily ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ในสิงคโปร์ โดยเป็นบริษัท HR Tech ชั้นนำของเอเชียที่มุ่งนำเสนอแพลตฟอร์ม HR ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม

HReasily เข้าใจดีว่าการบริหารทรัพยากรมนุษย์จะมีความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อธุรกิจเติบโต เราให้ความสำคัญกับทรัพยากรที่สำคัญที่สุด นั่นคือมนุษย์ และพยายามทำให้ทุกวันดีขึ้นสำหรับทุกคน เรานำเสนอโซลูชันที่ช่วยยกระดับการดำเนินธุรกิจในแต่ละวัน ด้วยการนำระบบอัตโนมัติมาใช้ในกระบวนการต่าง ๆ เช่น การทำบัญชีเงินเดือน การบริหารทรัพยากรบุคคล การจ่ายเงินชดเชย การลา การบันทึกเวลาทำงาน และการจัดตารางเวลา ปัจจุบัน SME มากกว่า 50,000 รายทั่วเอเชียต่างไว้วางใจใช้งานแพลตฟอร์มของ Hreasily

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200506/2796272-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์