เอ็ม วิชั่น เปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียม ครบวงจร ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ผู้จัดงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ (Thailand Mobile Expo) ประกาศเปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียมครบวงจร เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรับมือกับ New Normal ปรับตัวสู้วิกฤติอย่างรวดเร็ว ชูจุดเด่นบริการพรีเมียมครบวงจร ต่อยอดจากธุรกิจใหม่ของบริษัทที่พึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา MVP Service Express ซ่อมจอแตกเสร็จในหนึ่งวัน โดยรถ MVP Service Express Caravan นั้นมีจุดเด่นที่รวมเอาบริการซ่อมเครื่องระดับพรีเมียม พร้อมความสามารถของรถ Caravan ซึ่งให้บริการได้ทุกที่ในประเทศไทย นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐเริ่มผ่อนปรนมาตรการ Lock down ให้บางธุรกิจเริ่มกลับมาเปิดได้ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ธุรกิจหลักๆ ในวงการโทรคมนาคมและไอทีที่บริษัทฯ มีพาร์ทเนอร์อยู่เป็นจำนวนมากนั้น ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้
เอ็ม วิชั่น เปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียม ครบวงจร ครั้งแรกในประเทศไทย

เพราะธุรกิจส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ทางบริษัทฯ จึงคิดต่อยอดนำธุรกิจ MVP Service Express มารวมเข้ากับรถ Caravan ที่ทางบริษัทมีจำนวนรถบ้านมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย เกิดขึ้นเป็นรถ MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียมครบวงจร 'ครั้งแรกในประเทศไทย’ ซึ่งให้บริการได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ สามารถเลือกจุดที่ลูกค้าอยู่ได้ทันที เพราะนี่คือจุดเด่นของรถ Caravan และเพื่อช่วยพาร์ทเนอร์ของบริษัทที่ประสบปัญหาห้างไม่เปิด สามารถลดการพึ่งพาห้างหรือพื้นที่ปิด เพราะถึงห้างไม่เปิดแต่ธุรกิจของคุณก็ยังสามารถเปิดได้

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ กล่าวต่อไปว่า ธุรกิจซ่อมจอแตก MVP Service Express ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก มีจำนวนผู้มาใช้บริการมากถึงกว่า 3,000 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เพราะตอบโจทย์คนจอแตกที่มีจำนวนมากกว่าล้านเครื่องในประเทศที่มีความกังวลใจไม่อยากทิ้งเครื่องไว้กับร้านซ่อมหลายวัน และมีราคาสูง แต่บริการของเราสามารถนั่งรอรับเครื่องได้ทันที วันเดียวเสร็จ ราคาเริ่มต้นก็ถูก เริ่มต้น 990 บาท เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

และบริษัทฯ ยังต้องการขยายบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ บริการซ่อมเครื่อง, บริการซ่อมจอแตกของทั้ง iPhone, Android, บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และบริการติดฟิล์มกันรอย ซึ่งบริการทั้งหมดนี้ถูกใส่เข้าไปในรถ MVP Service Express Caravan และยังชูจุดเด่นเช่นเดิมคือ 'วันเดียวเสร็จ’ แก้ pain point ของคนส่วนใหญ่ ด้วยสโลแกนของเรา คือ 'ไปซ่อมถึงที่ ยืนรอรับได้เลย’

ในขณะนี้มีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของบริษัทหลายรายสนใจนำรถ MVP Service Express Caravan ไป Disrupt ธุรกิจเดิมเพื่อเดินหน้าเข้าสู่สมรภูมิ New Normal โดยรถ Caravan ของพาร์ทเนอร์แต่ละรายจะไม่เหมือนกัน เพราะรถ Caravan สามารถปรับแต่งภายในและภายนอกได้ตามที่แต่ละพาร์ทเนอร์ต้องการ เช่น ภายในรถ MVP Service Express ข้างในรถเป็นการยกร้านซ่อมมือถือมาไว้ข้างในรถ ส่วนรถของพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ เช่น Jaymart ก็จะมีส่วนตกแต่งภายในเหมือนยกร้าน Jaymart บนห้างมาไว้ในรถ Caravan เลยทีเดียว

รถ MVP Service Express Caravan เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท โดยผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการได้แล้ววันนี้โดยรถจอดอยู่ข้างร้าน Jaymart Pop-up Store สำนักงานใหญ่ Jaymart พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของเรา จองคิวการใช้บริการผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ที่ https://lin.ee/m9zCpX2

เอ็ม วิชั่น เปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียม ครบวงจร ครั้งแรกในประเทศไทย เอ็ม วิชั่น เปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียม ครบวงจร ครั้งแรกในประเทศไทย เอ็ม วิชั่น เปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียม ครบวงจร ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้