AnyMind Group เปิดตัวแพลตฟอร์มการผลิตคลาวด์ “AnyFactory” มุ่งหวังที่จะเชื่อมโยงบุคคลและธุรกิจกับโรงงานทั่วเอเชีย

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๕
AnyMind Group ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด เทคโนโลยีด้านความบันเทิง และเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล ประกาศเปิดตัว AnyFactory ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการผลิตคลาวด์ที่เชื่อมโยงบุคคลและธุรกิจเข้ากับโรงงานทั่วเอเชียเพื่อทำลายกำแพงของการทำงานในอุตสาหกรรมยุคปัจจุบันที่มีความซับซ้อน
AnyMind Group เปิดตัวแพลตฟอร์มการผลิตคลาวด์ AnyFactory มุ่งหวังที่จะเชื่อมโยงบุคคลและธุรกิจกับโรงงานทั่วเอเชีย

เริ่มต้นจากผู้ผลิตเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง วัตถุประสงค์ของ AnyFactory คือการช่วยให้บุคคลและธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุดในราคาและคุณภาพที่ดีที่สุดแทนที่จะผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เดียวจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า“ หลายคนมีประสบการณ์ว่าเราต้องการสร้างบางสิ่ง แต่ไม่มีเวลาทรัพยากรหรือไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหน แต่ในตอนนี้ทั้งบุคคล ผู้เริ่มธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และบริษัทต่างๆสามารถจัดหาซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดทั่วทั้งเอเชียและผลิตสินค้าตามความต้องการได้ ท้ายที่สุดเราต้องการให้ทุกคนทั่วโลกสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย”

เริ่มแรก AnyFactory จะเปิดตัวในกลุ่มธุรกิจโดยตรงกับผู้บริโภคของ AnyMind Group โดยเราจะช่วยขับเคลื่อนการขยายกลุ่มลูกค้าของอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียและทาเลนต์ผู้มีความสามารถพิเศษ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะช่วยให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นและทำให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถออกแบบ จัดหา และผลิตสินค้าแบรนด์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันบริษัทได้ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงอย่างคุณนัท นิสามณี (@nisamanee_nutt) และ คุณเมย์อา (@mayyr_) ผ่าน AnyFactory เพื่อผลิตสินค้าของตัวเอง

และอีกไม่นาน AnyMind Group จะลงทุนในแบรนด์เครื่องแต่งกาย L?FT โดย Edward Kato นักกีฬาและผู้ประกอบการ (@edward_kato_fitness_jp) และยังใช้ AnyFactory เพื่อจัดหาและผลิตสินค้าอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ AnyMind Group

AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2559 เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ดำเนินธุรกิจด้านการตลาด ความบันเทิง ทรัพยากรบุคคล และอุตสาหกรรมการผลิต AnyMind Group มีพนักงานมากกว่า 750 คนในสำนักงาน 17 แห่งใน 13 ตลาด จนถึงปัจจุบัน AnyMind Group ได้ระดมทุนทั้งหมด 62.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากนักลงทุนซึ่งรวมถึง (แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ) LINE, กองทุน Mirai Creation, VGI, Japan Post Capital และ JAFCO Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital