“ETON CLEAN AND SAVE” 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส’ ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๐
ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี
ETON CLEAN AND SAVE 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร

อีตั้น กรุ๊ป เรามีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น เราจึงได้จัดโปรแกรมบริการพิเศษ “ETON Clean and Save” คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส เพื่อรถยนต์ที่คุณรักจะสะอาดเหมือนใหม่ทั้งภายในและภายนอก ปราศจากเชื้อโรค ด้วยการดูแลจากทีมศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดงานบริการที่ได้มาตรฐาน

สำหรับลูกค้า ETON และ ETON Choice ท่านจะได้รับ

ฟรี! บริการดูแลทำความสะอาดรถแบบครบวงจรฟรี! เข้ารับบริการอบโอโซน ประสิทธิภาพสูง

สำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านจะได้รับ

ค่าบริการราคาพิเศษเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 800 บาทบริการดูแลทำความสะอาดรถแบบครบวงจรเข้ารับบริการอบโอโซน ประสิทธิภาพสูง

'อีตั้น กรุ๊ป’ ศูนย์บริการที่ลูกค้าไว้วางใจ

อีตั้น กรุ๊ป ยืนหนึ่งในเรื่องของศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร ดังนั้น เราไม่หยุดพัฒนาในการให้บริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐาน และมีความแม่นยำในการตรวจสอบ ทั้งรถญี่ปุ่นและรถยุโรป โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งงานเช็คระยะทั่วไป และงานซ่อมบำรุง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ตามแนวคิด “Excellent Service” ดังนั้น อีตั้นจึงพัฒนาการบริการให้มีความรวดเร็ว ตลอดจนถึงความสะดวกสบายในการใช้บริการกับ One Stop Service ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

มั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม

อีตั้น กรุ๊ป มุ่งเน้นการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย เพิ่มความมั่นใจให้คุณด้วยอะไหล่แท้ 100% สำหรับงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่รวดเร็วของลูกค้า นอกจากนี้ ยังได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อรถยนต์ที่คุณรัก

งานดูแลรักษาความสะอาดรถยนต์

อีตั้น กรุ๊ป เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน ในการดูแลรถยนต์ก่อนส่งมอบ ด้วยบริการล้างรถอย่างสะอาด และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการล้าง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสาร ลูกค้าทุกท่านจะมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้งห้องรับรองลูกค้าพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม

อีตั้น กรุ๊ป เรามีห้องรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม, เก้าอี้นวดไฟฟ้า , มุมเด็กเล่น รวมถึงบริการหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ทีวี และ Wi-Fi Internet เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายในระหว่างการรอรับบริการ

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าในการเข้ารับบริการ ท่านที่สนใจสามารถโทรติดต่อนัดหมายล่วงหน้า ได้ที่เบอร์ โทร. 0-2789-9998 ตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.30 – 17.30 น. หรือทุกช่องทางออนไลน์ของ ETON Group www.eton-import.com

เกี่ยวกับ อีตั้น กรุ๊ป

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง ภายใต้ชื่อ “อีตั้น ช้อยส์“ (ETON CHOICE) รถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสภาพดี ในราคาที่สามารถเลือกซื้อได้

อีตั้น กรุ๊ป เรามีโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้บริการอย่างมาตรฐานครบวงจร ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขารัชดา (ยกเว้นศูนย์บริการ) สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Excellent Service” เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา

ETON CLEAN AND SAVE 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร ETON CLEAN AND SAVE 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร ETON CLEAN AND SAVE 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร ETON CLEAN AND SAVE 'คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส ยืนหนึ่งศูนย์บริการมาตรฐาน การบริการครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้