ขานรับคลายล็อคดาวน์ วัตสันส่ง #เจอกันให้หายคิดถึง แคมเปญเปิดร้านให้ลูกค้าช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๙
ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น ทางภาครัฐก็เริ่มจะมีประกาศออกมาผ่อนคลายมาตรการเข้มข้นที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยผ่อนปรนให้ห้างสรรพสินค้าเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดเตรียมแคมเปญ #เจอกันให้หายคิดถึง แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าดีลที่เตรียมมานั้น ทำให้เราหายคิดถึงกันแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น วัตสันยังได้มาพร้อมกับมาตรการช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ หลังจากเปิดร้านด้วยแนวทางการช้อปแบบ “Screening – Social Distancing – Cleaning – Touchless” เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าและพนักงานในร้าน
ขานรับคลายล็อคดาวน์ วัตสันส่ง #เจอกันให้หายคิดถึง แคมเปญเปิดร้านให้ลูกค้าช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ

Screening

ร้านวัตสันทุกสาขาจัดให้มีจุดคัดกรองสุขภาพ พร้อมจำกัดการเข้า-ออก และมีบริการแอลกอฮอล์เจล ให้ลูกค้าใช้ทั้งก่อนเข้าร้านและหลังจากการชำระเงิน

Social Distancing

เพื่อขานรับนโยบายจากภาครัฐ ทางวัตสันยังมีมาตรการในการดูแลและป้องกันการระบาดโดยทางร้านได้จำกัดผู้เข้าใช้บริการ 5 ตร.ม. / คน การให้ลูกค้าสแกน QR code ไทยชนะ ตอนเข้า-ออก ซึ่งเป็น แพลตฟอร์ม ที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นผู้ดำเนินการ นอกจากนี้ ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ เช่น รอคิวชำระเงิน ต้องมีระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1 เมตร และทางร้านยังติดตั้ง Counter Shield ณ บริเวณจุดชำระเงินในทุกสาขาอีกด้วย

Cleaning

วัตสันให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดภายในร้านแบบเชิงรุก หมายถึง กำหนดให้ทำความสะอาดภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกๆ 30 นาที โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ลูกค้าสัมผัสร่วมกัน เช่น มือจับประตูทางเข้าสาขา ตะกร้า, มือจับตู้เย็น, เครื่องชำระเงินด้วยตัวเอง, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่มีการสัมผัสร่วม รวมถึงพื้นที่ส่วนของพนักงาน เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังเพิ่มมาตรการในการทำ Big Cleaning สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้ทั้งลูกค้าและพนักงานในร้านมั่นใจว่าวัตสันจะดูแลด้านสุขอนามัยของทุกคนอย่างเต็มที่

Touchless

ร้านวัตสันส่งเสริมให้ชำระเงินค่าบริการหรือสินค้าผ่าน E-Payment ต่างๆ รวมไปถึงจัดเตรียมถาดรับเงินหรือบัตรเครดิตเพื่อลดการสัมผัส และงดให้บริการสินค้าทดลอง (tester) ทุกชนิด

คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยได้จัดเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับ New normal เราได้นำเอามาตรการการรักษาระยะห่างระหว่างสังคมมาปรับใช้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าและพนักงานในร้าน รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาช้อปปิ้งในวันนี้ที่มีมาตรการผ่อนปรนให้ห้างสรรพสินค้าเปิดให้บริการแล้ว เรามั่นใจว่าลูกค้าคิดถึงบรรยากาศการเดินเลือกซื้อของ ไม่ต่างจากที่เราคิดถึงลูกค้าเช่นกัน และด้วยแคมเปญ #เจอกันให้หายคิดถึง นี้เราได้จัดทัพโปรโมชั่นที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะสร้างรอยยิ้มให้ลูกค้า มีความสุขในการเดินเลือกซื้อสินค้าได้ที่วัตสันอย่างสบายใจอีกครั้ง " คุณนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย

ติดตามรายละเอียดร้านวัตสันสาขาที่เปิดให้บริการ และโปรโมชั่นเด็ดจาก #เจอกันให้หายคิดถึง ได้ที่ FB : Watsons Thailand

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13 ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป

ขานรับคลายล็อคดาวน์ วัตสันส่ง #เจอกันให้หายคิดถึง แคมเปญเปิดร้านให้ลูกค้าช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ ขานรับคลายล็อคดาวน์ วัตสันส่ง #เจอกันให้หายคิดถึง แคมเปญเปิดร้านให้ลูกค้าช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ ขานรับคลายล็อคดาวน์ วัตสันส่ง #เจอกันให้หายคิดถึง แคมเปญเปิดร้านให้ลูกค้าช้อปอย่างไรให้สนุก สุข และ เซฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital