โอคูโล (OKULO) ห่วงใยคนไทยใช้สายตา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๓
ปัจจุบันพบว่า กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั้งชายหญิง กลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มนักศึกษา กลุ่มผู้สูงอายุ โดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้สายตาค่อนข้างหนักในการจ้องดูคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนเป็นประจำ อีกทั้งกลุ่มที่มีปัญหาทางตา ผู้ที่มีอาการตาแห้ง มองเห็นไม่ชัดในเวลากลางคืน หรือ มีความเสี่ยงในการเกิดต้อกระจก ต้อหิน ต้อลม วันนี้ทางบริษัท ฟูลไวทอล จำกัด จึงเปิดตัวโอคูโล OKULO Brand Presenter ดึง “จ๊ะจ๋า” เสริมทัพ ซึ่งได้ให้ความสำคัญภายใต้หัวใจหลักคือ "OKULO ตัวจริงเรื่องสุขภาพตา เพราะสุขภาพตาคุณสำคัญกับเรา" จึงอยากให้ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพตา ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ
โอคูโล (OKULO) ห่วงใยคนไทยใช้สายตา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

บริษัท ฟูลไวทอล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอคูโล (OKULO) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ดาราสาวสวย สุดฮอตมากความสามารถ โดย คุณชาลี นามชุน ผู้จัดการทั่วไป และ คุณวิสุทธิ์ หลีหงษ์เศวต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟูลไวทอล จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน โอคูโล และ ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของบริษัทฟูลไวทอล เป็นที่รู้จักและได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ฟูลไวทอล ตระหนักว่า การมีสุขภาพที่ดีนั้น มาจากการที่วงจรชีวิตของอวัยวะในร่างกายสามารถทำหน้าที่ได้อย่างครบวงจรและสมบูรณ์ สำหรับวงจรชีวิตที่ทำหน้าที่ได้อย่างไม่สมบูรณ์ เป็นผลมาจากร่างกายขาดแคลนสารอาหารที่มีความจำเป็นต่อการทำหน้าที่ของอวัยวะนั้นๆ เพื่อการทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และเป็นไปตามธรรมชาติ ฟูลไวทอล จึงเปรียบเสมือนเป็น จุดเชื่อมต่อของผลงานวิจัย การคิดค้นพัฒนา และกรรมวิธีการผลิต ให้ได้มาซึ่งสูตรตำรับของผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่มีความถูกต้อง สมดุล ทั้งในเชิงปริมาณ คุณภาพ และ ชนิดของสารอาหารที่มีความจำเป็นต่อวงจรชีวิตของร่างกาย สำหรับการทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์และครบถ้วน สารสำคัญ จากธรรมชาติ ในผลิตภัณฑ์ของฟูลไวทอล จะช่วยให้ระบบร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำหน้าที่อย่างครบถ้วนในวงจรชีวิตเพื่อเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดี”

คุณชาลี กล่าวว่า เหตุผลของการเลือก “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” เพราะเป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ แสดงได้หลากหลาย อินได้ทุกบทบาท มีเสน่ห์ มีความมั่นใจ และเป็นคนที่เต็มที่เต็มร้อยกับทุกงาน ซึ่งถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ โอคูโล ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง คุณจ๊ะจ๋ายังการันตีด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เองจริง มาอย่างยาวนานกว่า 3 ปี ทำให้คุณจ๊ะจ๋าเป็นนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และทางบริษัทฯ มั่นใจว่า การที่ได้ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ดาราสาวสวย มาช่วยเสริมทัพในปีนี้ เมื่อผนวกกับกลยุทธ์ทางการตลาด แผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ จะเป็นตัวช่วยในการสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี และนำพาแบรนด์ โอคูโล ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอนครับ”

โอคูโล (OKULO) ห่วงใยคนไทยใช้สายตา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้