GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า’

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕
GQ เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า’ ชูนวัตกรรมช่วยแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์หนุ่มออฟฟิศที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ทั้งลดคราบเหงื่อ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยากไม่ต้องรีด และกระดุมขยายได้GQ เปิดตัว GQWhite(TM) Blue ในช่องทางออนไลน์ วันที่ 20 พ.ค. 63 พร้อมจำหน่ายที่ BTS Concept Store วันที่ 22 พ.ค. 63 และ ร้าน GQ 140 สาขาทั่วประเทศวันที่ 28 พ.ค. 63
GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า

หลังจากส่ง GQWhite(TM) ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาว มาเขย่าวงการเสื้อเชิ้ตในไทยไปเมื่อปลายปี ล่าสุด จีคิว แอพพาเรล (GQ Apprel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ตอีกครั้งโดยเปิดตัวคอลเลคชั่น GQWhite(TM) สีใหม่ GQWhite(TM) Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยเฉพาะหนุ่มออฟฟิศให้เตรียมพร้อมรับมือกับชีวิต New Normal หลังโควิด-19 พร้อมชูนวัตกรรมแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เปิดเผยถึงการกลับมาเปิดตัวสินค้าใหม่หลังผ่อนคลาย lockdown ว่า “ตอนนี้ทุกธุรกิจได้รับผลกระทบไปหมดจากวิกฤตโควิด การกลับมาเปิดห้างและออกสินค้าใหม่ก็ต้องคิดถึงวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New Normal ของผู้บริโภคไปด้วย แน่นอนว่าการเดินซื้อเสื้อผ้าตามห้างอาจจะมีอัตราที่ลดลง ลูกค้าหันมาช้อปออนไลน์กันมากขึ้น ลูกค้าจะช่างเลือกมากขึ้น เพราะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป ดังนั้นการปรับตัวจึงเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งสำหรับเราก็มีนวัตกรรมที่พร้อมรองรับในจุดนี้ อย่างนวัตกรรม GQSize(TM) ระบบวัดไซส์เฉพาะตัวของเราที่ใช้แค่ความกว้างของไหล่ก็เลือกไซส์เสื้อได้ง่ายๆ ดังนั้นลูกค้าเก่าที่รู้ไซส์ตัวเองอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องมาวัดตัวที่หน้าร้านอีกต่อไป สามารถซื้อจากช่องทางออนไลน์ได้เลย เป็นการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถครองใจลูกค้าได้เช่นเดิม”

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมถึงที่มาของการออกสินค้าใหม่ GQWhite(TM) Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับ 4 ฟีเจอร์หลักที่โดนใจผู้บริโภคว่า “หลังจากที่จีคิวประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปลายปี 2019 กับการครองใจชายไทยด้วยเสื้อเชิ้ตขาวนวัตกรรม GQWhite(TM) ที่ตอบโจทย์ทุก pain point ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อมีรอยเปื้อนง่าย ใส่แล้วยับระหว่างวัน รีดยาก มองเห็นผิวเวลาเสื้อเปียกเหงื่อ หรือมักเกิดคราบเหลืองที่คอและใต้วงแขน ไซส์ก็ไม่ค่อยพอดีตัว กระดุมก็หลุดง่าย ปัญหาเหล่านี้หมดไปเพราะการผสานนวัตกรรมและดีไซน์ของ GQWhite(TM) ซึ่งทางแบรนด์ได้รับฟีดแบคที่ดีมาก กลับมาในปี 2020 นี้ เราอยากต่อยอดความเป็นที่สุดของเสื้อเชิ้ตจาก insight จริงของลูกค้า พัฒนาเป็นที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ทั้งลดคราบเหงื่อ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยากไม่ต้องรีด และกระดุมขยายได้ รวมมาไว้ในเสื้อเชิ้ตสีฟ้าตัวเดียว ซึ่งยังคง DNA ของความเป็นจีคิว และเรามั่นใจว่าไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน”

“จีคิวไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่นแต่เป็น Tech Apparel ที่ใส่ใจทั้งคุณภาพ ชูดีไซน์และนวัตกรรมที่โดดเด่น เราตั้งใจที่จะทำให้จีคิวครองตลาดผู้นำเสื้อเชิ้ตในไทย เป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงแบรนด์แรกเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ต โดยคาดว่า GQWhite(TM) Blue จะทำให้เราขึ้นเป็นเจ้าตลาดเสื้อเชิ้ตได้แน่นอน” คุณจอร์จกล่าวปิดท้าย

GQWhite(TM) Blue สุดยอดเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มาพร้อม 12 ฟีเจอร์ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว

ลดคราบเหงื่อ – เนื้อผ้าระบายความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ลดการเกิดคราบเหงื่อบนเสื้อได้ถึง 90% ไม่ว่าจะเป็นบนแผ่นหลังหรือใต้วงแขนกันเปื้อน ล้างออกง่าย – เทคโนโลยี GQ Guard ช่วยปกป้องเสื้อจากคราบเปื้อน ล้างออกง่ายแค่ใช้น้ำเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะทานหรือดื่มอะไรก็ไม่ต้องกลัวเลอะยับยาก ไม่ต้องรีด – เทคโนโลยี GQ SMART เนื้อผ้ายับยากแม้ไม่ผ่านการรีด ช่วยป้องกันการเกิดรอยยับโดยใช้ความร้อนจากร่างกายช่วยให้ผ้าคืนตัวได้ในขณะสวมใส่กระดุมบุฟเฟ่ต์ – ดีไซน์ขึ้นมาสำหรับมื้อพิเศษของคุณ กระดุมสองเม็ดสุดท้ายสามารถขยายได้มากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้คุณรู้สึกไม่อัดอัด และดูดีได้เสมอ ไม่ต้องกลัวเสื้อเป็นรอยปริกระดุมแข็งแรง 10 เท่า – กระดุมผ่านการเย็บอย่างพิถีพิถัน เสริมเส้นด้ายและหลอมด้วยความร้อนเพื่อความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษเรียบ เนี้ยบ ยับยาก – เรียบที่สุดด้วยการตัดเย็บแบบพิเศษ ใช้ Seam Tape ทั้งตัวเพื่อให้ตะเข็บไร้รอยย่น ดูดีตลอดวันเย็นสบาย ไม่อึดอัด – ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย ไม่อึดอัดแม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนปกคอไม่เหลือง – เทคโนโลยี GQ COLLAR ที่เคลือบอยู่บนเนื้อผ้า ช่วยให้ปกคอเสื้อไม่มีคราบเหลืองจากการสะสมของเหงื่อไคลปกคอขยายได้ – ปกคอขยายออกได้อีก 1 เซนติเมตร เพื่อการสวมใส่ที่สบายตัว ให้คุณยังติดกระดุมเม็ดบนสุดได้แม้ในวันที่ตัวใหญ่ขึ้นเล็กน้อยGQSIZE(TM) มีขนาดมากที่สุด – นวัตกรรมเฉพาะของ GQ ที่แม่นยำในการที่สุดในการหาขนาดเสื้อที่ใช่ พัฒนาขึ้นจากการสัมภาษณ์ชายไทย 1,000 คน และผ่านการดีไซน์จนได้เป็นเสื้อ 12 ขนาดสำหรับผู้ชายเอเชีย เพียงรู้ความกว้างของไหล่ก็จะได้ขนาดที่เข้ากับรูปร่างคุณได้พอดีลงทะเบียนผ่าน QR Code – เสื้อแต่ละตัวมี QR Code เฉพาะของตัวเอง สามารถลงทะเบียนเป็นเจ้าของเพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษในอนาคตกล่องสวย เหมาะเป็นของขวัญ – เสื้อเชิ้ตบรรจุมาในกล่องสวยงาม ดีไซน์หรูหรา พร้อมส่งต่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้ในทุกโอกาส

พบกับ Best Blue ที่หนุ่มออฟฟิศต้องมีติดตู้ GQWhite(TM) Blue ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 1,990 บาท ทางออนไลน์ได้ที่ GQSize.com (คลิก bit.ly/2X9R6Un) , Lazada, Shopee และ JD Central และพร้อมจำหน่ายวันที่ 22 พ.ค. 63 ที่ BTS Concept Store และวันที่ 28 พ.ค. ที่ร้านจีคิว 140 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: GQ Apparel https://www.facebook.com/GQApparel

GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า GQ Apparel ต้อนรับ New Normal กลับมารุกตลาดเสื้อเชิ้ต เปิดตัว GQWhite(TM) สีใหม่ 'ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีฟ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้