สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งพัฒนาอาคารเพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene & Well Being) อย่างครบวงจรรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๒
สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งพัฒนาอาคารเพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene & Well Being) อย่างครบวงจรรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ พร้อมเปิดทางเชื่อมสถานี MRT เพชรบุรี เพิ่มความสะดวกในย่านอโศก-เพชรบุรี
สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งพัฒนาอาคารเพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene Well Being) อย่างครบวงจรรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (Singha Complex) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และออฟฟิศสำนักงานย่านอโศก เตรียมพร้อมรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) มุ่งสร้างคุณค่าให้กับทุกการใช้ชีวิตภายในโครงการ ด้วยการพัฒนาด้าน Hygiene & Well Being อย่างครบวงจร อาทิ การเปลี่ยนเทคโนโลยีภายในอาคารเป็นแบบไร้สัมผัส,การปรับปรุงระบบปรับอากาศด้วยเทคโนโลยี UV เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อในอากาศทั้งอาคาร, การนำนวัตกรรมและอุปกรณ์ฆ่าเชื้อหลากหลายมาใช้ทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอกอาคาร รวมถึงการเปิดอุโมงค์ทางเชื่อมรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี เพื่อมอบความสะดวกและปลอดภัยในย่านอโศก-เพชรบุรี

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยและทั่วโลก ที่ขณะนี้ในประเทศไทยเริ่มมีสัญญาณไปในทางที่ดีมากขึ้นด้วยการประกาศคลายล็อกดาวน์ระยะที่ 2 ของกรุงเทพมหานคร ทาง สิงห์ คอมเพล็กซ์ จึงได้มีการเตรียมพร้อมและยกระดับมาตรการดูแลความสะอาด ปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ รวมทั้งผู้เช่าและพนักงานทุกคน โดยมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดจากภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด รวมทั้งขอความร่วมมือให้ผู้ใช้บริการร้านค้า ร้านอาหารทุกคนบันทึกเวลาเข้า-ออกการใช้บริการในแอพลิเคชั่นไทยชนะ ตามคำแนะนำของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

ในขณะเดียวกันเพื่อรองรับการมีฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal หลังวิกฤตโควิด-19 ทางสิงห์ คอมเพล็กซ์ ยังได้มีการปรับปรุงระบบภายในเพื่อให้อาคาร สิงห์ คอมเพล็กซ์ ก้าวสู่การเป็นอาคารสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene & Well Being) ซึ่งมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีครอบคลุมทุกด้าน อาทิ ประสบการณ์ไร้สัมผัส (Touchless Experience) โดยใช้ระบบตรวจจับความร้อนในร่างกายก่อนเข้าอาคาร (Human Body Temperature Detection), นำอุปกรณ์เหยียบเปิดประตู (Foot Door Openers Accessory) มาใช้ในห้องน้ำเพื่อเปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ต้องสัมผัส, เทคโนโลยีซิลเวอร์นาโนฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียรวมถึงไวรัสโควิด-19 ภายในอาคาร, หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดในระบบปรับอากาศภายในอาคารทั้งหมด และมีการปรับปรุงระบบปรับอากาศด้วยเทคโนโลยี UV เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อในอากาศทั้งอาคาร อีกทั้งยังมีการนำหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดอัตโนมัติ (Smart Cleaning Robot) และอุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบไอน้ำความร้อนสูง 200?C (Micro Dry Stream) มาใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั้งภายในและภายนอกอาคาร เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีต่างๆ นี้ได้อยู่ระหว่างการติดตั้งปรับปรุงและจะพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบภายในไตรมาส 3 ปีนี้

นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ที่เดินทางสัญจรช่วงสี่แยกอโศก-เพชรบุรี สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้เปิดให้บริการอุโมงค์ทางเชื่อมระหว่างอาคารและรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) สถานีเพชรบุรี ด้วยงบประมาณกว่า160 ล้านบาท ภายในมีการออกแบบอย่างหรูหรา ทันสมัย ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวอาคารฯ พร้อมด้วยแสงไฟส่องสว่างที่มอบความปลอดภัย ตลอดทางเดิน สร้างบรรยากาศที่แตกต่างจากอุโมงค์ทางเชื่อมและทางออกอื่นๆ ซึ่งผู้โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) สามารถใช้ทางออกเพื่อขึ้นมาบนถนนอโศก ฝั่งมุ่งหน้าไปถนนสุขุมวิท และเข้าถึงอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ รวมทั้งโครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี THE ESSE at SINGHA COMPLEX ได้อย่างสะดวกสบาย โดยทางเชื่อมนี้จะเข้ามามอบความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุจากการเดินข้ามถนนบริเวณสี่แยกอโศก – เพชรบุรี ให้ชาวชุมชนอโศก

ปัจจุบัน สิงห์ คอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการโซนรีเทลที่มีร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 30 ร้าน ในเวลา 10.00-20.00 น. อาทิ ร้าน Est.33, Gyu-Kaku, On-Yasai, Meat&Match, Mos Burger, ซาลาเปา โกอ้วน, The Coffee Club, Gontran Cherrier, Getfresh, Farm Design, Bake Cheese Tart, Kamu, FIKA & CO และ Moomin Cafe เป็นต้น ทั้งนี้ยังคงเปิดให้บริการสำหรับการสั่งอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบสั่งกลับบ้าน (Take away) และมีบริการไดรฟ์ทรู (Drive-Thru) ที่ลูกค้าสามารถวนรถมารับอาหารได้บริเวณจุดจอดรับ-ส่ง (Drop off) ด้านหน้าทางเข้าอาคาร ชั้น G รวมทั้งมีบริการสั่งอาหารที่ร่วมกับแอพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ต่างๆ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและอำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการอย่างสูงสุดและส่งเสริมมาตรการ Social Distancing ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดการให้บริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ได้จาก Facebook: SinghaComplex

เกี่ยวกับสิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX)

สิงห์ คอม เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการมิกซ์ ยูส แฟล็กชิปแห่งแรกของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ พร้อมพื้นที่ค้าปลีกเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่มีร้านค้า ร้านอาหาร ชั้นนำมากกว่า 30 ร้าน และคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี THE ESSE at SINGHA COMPLEX ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งอนาคตบริเวณหัวมุมถนนอโศก – เพชรบุรี และเป็นจุดศูนย์กลางคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางทั้ง รถยนต์ รถไฟฟ้า MRT รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และเรือด่วนคลองแสนแสบ มาพร้อมกับการออกแบบอาคารที่สวยงามมีเอกลักษณ์เป็นอีกหนึ่ง Iconic Building ของกรุงเทพมหานคร ระบบอาคารมีความทันสมัย ทั้งเรื่องความปลอดภัย ประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม

สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งพัฒนาอาคารเพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene Well Being) อย่างครบวงจรรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งพัฒนาอาคารเพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี (Hygiene Well Being) อย่างครบวงจรรองรับฐานวิถีชีวิตใหม่ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest