เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนคุณมาสุขภาพดีทุกเช้ากับ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า”

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๙
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาสุขภาพดีด้วยการทานมื้อเช้ากับ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียม ให้ทุกมื้อเช้าสะดวก อร่อย และได้ประโยชน์ในทุกวัน
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ชวนคุณมาสุขภาพดีทุกเช้ากับ เซ็นเซชั่น กราโนล่า

มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน เป็นมื้ออาหารที่เติมพลังงานให้ร่างกายและสมองมีแรงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้ตลอดทั้งวัน แต่ด้วยวิถีการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้คนเรามักจะละเลยอาหารมื้อเช้า ซึ่งอาจทำให้ระบบเผาผลาญแปรปรวน ส่งผลกระทบต่อการทำงานของสมองและร่างกาย เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ในระยะยาวได้ ดังนั้นแม้จะเร่งรีบแค่ไหนแต่เราก็ควรให้ความสำคัญกับมื้อเช้าในทุกวันด้วย

เมื่อพูดถึงอาหารเช้าที่สะดวก รวดเร็ว และให้คุณประโยชน์ คนรักสุขภาพมักนึกถึง กราโนล่า ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าวโอ๊ต ถั่ว และผลไม้แห้ง โดยนิยมนำมาทานเป็นมื้อเช้า เนื่องจากอุดมไปด้วยโปรตีนที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย มีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย รวมถึงมีวิตามิน แร่ธาตุ และไขมันดี ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและโคเลสเตอรอลได้ ทำให้กราโนล่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการสูงชนิดหนึ่งเลยทีเดียว

เพื่อให้มื้อเช้าของคุณเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แม้ในวันเร่งรีบ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ขอแนะนำ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ ในขนาดซอง 35 กรัม มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ “ออริจินอล กราโนล่า” ประกอบด้วย ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ ลูกเกด และแครนเบอร์รี่ อีกหนึ่งรสชาติคือ “นัตตี้ กราโนล่า” ประกอบด้วยข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ และพิสทาชิโอ ปราศจากวัตถุกันเสีย พร้อมคุณประโยชน์เต็มคำ

เซ็นเซชั่น กราโนล่า สามารถทานเป็นมื้อเช้าแบบง่ายๆ ด้วยการทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ตเพื่อให้อยู่ท้องได้นาน อาจเติมผลไม้สดหรือผลไม้แห้งลงไปได้ตามใจชอบ เพื่อเพิ่มรสชาติและคุณประโยชน์ให้สดชื่นและสุขภาพดี พร้อมให้พลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถทาน เซ็นเซชั่น กราโนล่า เป็นของว่างทานเล่นระหว่างวันหรือนำไปประกอบอาหารอย่างอื่นได้อีกมากมาย

“เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ขนาด 35 กรัม มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ “ออริจินอล กราโนล่า” และ “นัตตี้ กราโนล่า” วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Sensationgranola

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน