นูทานิคซ์แต่งตั้ง คริสเตียน อวาเรซ เป็นหัวหน้าฝ่ายพันธมิตรช่องทางการขายระดับโลก

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
นูทานิคซ์ (NASDAQ:NTNX) ประกาศเลื่อนตำแหน่งนายคริสเตียน อวาเรซ เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายพันธมิตรช่องทางการขายระดับโลก มีผลตั้งแต่บัดนี้ ในฐานะผู้นำด้านนี้ นายอวาเรซ จะดูแลและกำหนดกลยุทธ์ภาพรวมของธุรกิจกับพันธมิตร พร้อมสนับสนุนให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์และการพัฒนาการขายในระดับโลกรวมถึงโปรแกรมการกระจายสินค้าสำหรับ value-added reseller (VARs), distributors, OEMs, GSIs และ พันธมิตรด้าน Telco/XSP
นูทานิคซ์แต่งตั้ง คริสเตียน อวาเรซ เป็นหัวหน้าฝ่ายพันธมิตรช่องทางการขายระดับโลก

นายอวาเรซ กล่าวว่า “นูทานิคซ์นำทรัพยากรที่เหมาะสม การลงทุน และความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ มานำเสนอเพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรของเรา ช่วยให้พันธมิตรสามารถเพิ่มการให้บริการใหม่ ๆ และสามารถขยายส่วนแบ่งการตลาดของตนเองได้ เพื่อทำให้รายได้เติบโตขึ้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นผู้นำธุรกิจทำงานร่วมกับพันธมิตรองค์กรในระดับโลกของนูทานิคซ์ในช่วงการเติบโตต่อจากนี้ ในขณะเดียวกันเรากำลังช่วยให้พันธมิตรของเราพัฒนาผลกำไรด้วยการบริหารจัดการแบบมืออาชีพและการให้บริการคลาวด์ เราเห็นโอกาสอย่างต่อเนื่องมหาศาลในอนาคต เนื่องจากเราปรับตัวอย่างระมัดระวังให้เข้ากับตลาดที่มีการตื่นตัวและคาดการณ์ได้ยากเช่นปัจจุบัน”

นายอวาเรซเป็นหัวหน้าฝ่ายพันธมิตรช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายกว่า 2 ทศวรรษ ช่วยพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิผล ตรงต่อเป้าหมายทางธุรกิจต่อนานาประเทศอย่างมาก นายอวาเรซเริ่มร่วมงานกับนูทานิคซ์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายช่องทางการขายในทวีปอเมริกา หลังจากนั้นได้รับการแต่งตั้งเป็นรักษาการหัวหน้าฝ่ายขายพันธมิตรระดับโลกในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นับจากนั้น นายอวาเรซทำให้ภาพรวมของการขายของพันธมิตรและโปรแกรมการตลาดต่าง ๆ เพื่อทำให้ได้ผลทางธุรกิจสำหรับลูกค้าและพันธมิตรเติบโตมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผลต่อการหยุดชะงักของทีมงานทั้งโลก และทำให้พนักงานในองค์กรต่าง ๆ ต้องพากันทำงานที่บ้าน ทำให้ Nutanix VDI กลายเป็นสิ่งจำเป็นในระดับโลก นายอวาเรซช่วยออกโปรแกรมโซลูชั่นใหม่ ๆ สำหรับพันธมิตร และให้ความช่วยเหลือพันธมิตรให้สามารถช่วยให้ลูกค้าของตนนำเทคโนโลยีไปใช้ได้เร็วและง่ายขึ้น รวมถึงการใช้งาน FastTrack for VDI และ Xi Frame Test Drive นายอวาเรซยังเป็นผู้นำการพัฒนาโปรแกรม Nutanix Special Financial Assistance Program เพื่อสนับสนุนให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินแก่พันธมิตรอย่างรวดเร็วที่สุด

นายคริส คาดดาราส รองประธานบริหารฝ่ายขายระดับโลกของนูทานิคซ์ กล่าวว่า “คริสเตียนเป็นนักนวัตกรรม เป็นนักคิดนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ และช่วยสนับสนุนให้เกิดการทำงานร่วมกันทั่วทั้งองค์กร เนื่องจากพันธมิตรช่องทางขายกำลังขับเคลื่อนไปสู่ระบบดิจิทัลสำหรับคลาวด์ นูทานิคซ์เป็นเพียงหนึ่งในบริษัทที่เดินหน้ามุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีที่หลากหลายและระบบมัลติคลาวด์ คริสเตียนเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะผลักดันให้พันธกิจระดับโลกของเราเกิดขึ้น ช่วยให้ทั้งพันธมิตรและลูกค้าของเราปรับตัวสู่การทำงานที่ใดก็ได้นี้ได้”

นายอวาเรซยังคงดูแลช่องทางการขายในทวีปอเมริกาจนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้มารับตำแหน่งแทน

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้การประมวลผลทางคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นได้ทุกที่ บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ในการบริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ทุกแอป ทุกที่ และทุกขนาด ไม่ว่าแอปพลิเคชั่นนั้นจะอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบไพรเวท ไฮบริด และมัลติคลาวด์ก็ตาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนูทานิคซ์ได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามทางทวิตเตอร์ที่ @nutanix

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ