3BB เปิดศูนย์บริการทั้งในและนอกห้างครบทุกแห่ง ให้บริการลูกค้าเต็มประสิทธิภาพตามมาตรฐานป้องกันเชื้อโควิด-19 พร้อมสนับสนุนการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๒
ภายหลังการผ่อนปรนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระยะ 2 ที่คลายล็อกให้ห้างสรรพสินค้าทุกแห่งเปิดดำเนินการได้ตามปกติแล้วนั้น 3BB มีศูนย์บริการลูกค้าทั้งหมด 430 แห่ง โดยเป็นศูนย์บริการภายในห้างต่างๆทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ซึ่งทุกแห่งได้เปิดบริการเต็มรูปแบบและยึดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งจุดคัดกรองพร้อมให้บริการแอลกอฮอล์เจล จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการและจัดที่นั่งรอรับบริการที่มีระยะห่างกว่า 1 เมตร เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานและลูกค้าโดยจัดทำแผงกั้นลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ (Wall Shield) ตลอดจนทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีการนำแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" มาใช้ตามแนวทางของรัฐบาลในการจัดเก็บข้อมูลและคัดกรองจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม และรองรับชีวิตวิถีใหม่ New Normal ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของสุขอนามัยที่จะได้รับ
3BB เปิดศูนย์บริการทั้งในและนอกห้างครบทุกแห่ง ให้บริการลูกค้าเต็มประสิทธิภาพตามมาตรฐานป้องกันเชื้อโควิด-19 พร้อมสนับสนุนการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม

อย่างไรก็ตาม 3BB ขอสนับสนุนให้ทุกคนพร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่โดยการใช้งานออนไลน์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของกิน-ของใช้แบบเดลิเวอรี่ การทำงานอยู่ที่บ้าน การชำระค่าสินค้าผ่านอีเพย์เมนท์ ฯลฯ ซึ่งการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มแทนการสื่อสารที่ต้องมีการติดต่อทางกายภาพ เป็นการลดจำนวนคนที่จะออกมาแออัดกันภายนอกบ้านและช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้ ในส่วนของ 3BB ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆผ่านแอป 3BB Member เช่นการตรวจสอบค่าใช้บริการ การชำระค่าบริการ การอัพเดตโปรโมชั่นใหม่ การรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลดแอป3BB Member ได้เลยวันนี้ ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?