กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ “รวมใจช้อปของไทย” ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
ธนาคารกสิกรไทย ลุยโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” ล่าสุดจับมือช้อปปี้ (Shopee) ให้เจ้าของสวนผลไม้ สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารแห้ง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นำสินค้าคุณภาพขายบนช้อปปี้ พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม Shopee Coin Cashback เสริมสภาพคล่องให้ร้านค้าด้วยสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์สูงสุด 6 แสนบาท โดยไม่ต้องมีหลักประกัน ให้มีเงินทุนหมุนเวียน รองรับความต้องการที่ลูกค้าซื้อสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น
กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ รวมใจช้อปของไทย ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ริเริ่มโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” โดยได้รับการสนับสนุนจากช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และเป็นพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญของธนาคาร ด้วยการให้ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เป็นเจ้าของสวนผลไม้ ผู้ผลิตจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป และผู้ผลิตจำหน่ายอาหารแห้ง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สามารถนำผลผลิตต่าง ๆ มาจำหน่ายบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ เช่น ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ แยมผลไม้ น้ำมันสกัดจากผลไม้ คุกกี้ อาหารแปรรูป และอาหารแห้งอื่นๆ ฯลฯ พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษ Shopee coin cashback 50% รับคืนสูงสุด 50 Shopee coins เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” ถือเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนช่องทางการตลาดออนไลน์ให้กับกลุ่มสินค้าผลไม้เกษตร และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตมาสู่ผู้บริโภคโดยตรง

ธนาคารเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและช่วยเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าผลไม้เกษตร สามารถปรับตัวเข้าช่องทางการจำหน่ายในโลกยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมกันนี้ ธนาคารยังให้การสนับสนุนเจ้าของร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ด้วยสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ (สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan) ที่สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 600,000 บาท โดยไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องมีหลักประกัน

นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการหยุดชะงักของกลไกต่างๆ ของประเทศ 'ช้อปปี้’ ตระหนักเป็นอย่างดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งได้ผนึกกำลังกับ 'ธนาคารกสิกรไทย’ ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคการเกษตร ผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้บริโภค ผ่านความร่วมมือในโครงการมากมาย และด้วยพันธกิจหลักของ 'ช้อปปี้’ ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี ประกอบกับความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ เราจึงเชื่อมั่นว่าเมื่อนำจุดแข็งของเรามาผนวกเข้ากับความแข็งแกร่งและความเป็นเลิศของธนาคารกสิกรไทย จะสามารถส่งผลลัพธ์อันเป็นประโยชน์เชิงบวกออกไปในวงกว้าง และสามารถประคับประคองให้พี่น้องชาวไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน”

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้ในโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” และอื่นๆ ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังภาคส่วนต่างๆ ประกอบด้วย

ผู้ขาย

โครงการ “รวมใจช้อปของไทย” ที่ริเริ่มโดยธนาคารกสิกรไทย

ให้ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของธนาคารกสิกรไทยที่เป็นเจ้าของสวนผลไม้ ผู้ผลิตจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป และผู้ผลิตจำหน่ายอาหารแห้ง นำสินค้ามาขาย (On Board) บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ (สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan)

ผู้ขายสินค้าทุกประเภทบนแพลทฟอร์มช้อปปี้สมัครขอสินเชื่อได้อย่างสะดวกและง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องมีหลักประกัน และรู้ผลเร็วสุดภายใน 3 วันทำการ ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 600,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0.65% ต่อเดือน หรือผ่อนสบายๆ ต่ำสุด เพียงหมื่นละ 1.23 บาทต่อวันผู้ขายที่สนใจสมัครสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์(สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan) จะต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ก่อน โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน link ได้ทันที https://shopee.co.th/m/kbank-xpress-loan

ผู้ซื้อ

โปรโมชันสำหรับการซื้อสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมโครงการ “รวมใจช้อปของไทย”

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโครงการได้โดยพิมพ์คำว่า 'SPKBSME’ ในช่องค้นหาสินค้าที่หน้าแรกของแอปพลิเคชัน Shopeeโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ซื้อ สามารถรับ Shopee coin cashback 50% รับคืนสูงสุด 50 Shopee coins เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท (จำกัด 10,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ)

โปรฯ #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ โปรโมชันเพิ่มเติมสำหรับช่วงวิกฤติโควิด-19 เมื่อจ่ายด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทยตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถรับส่วนลดสูงสุด 150 บาท เมื่อใช้จ่าย 1,500 บาทขึ้นไป (จำนวน 1,000 สิทธิ์ ต่อเดือน)สำหรับลูกค้าใหม่ สามารถรับส่วนลด 20% สูงสุดไม่เกิน 200 บาท (จำนวน 400 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ) - รายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชัน สามารถตรวจสอบได้ที่ https://shopee.co.th/kbank-debit

เกี่ยวกับธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทยก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2488 ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ ภายใต้คำขวัญ “บริการทุกระดับประทับใจ” และแนวคิด “การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ซึ่งนำไปสู่การรวมธนาคารกสิกรไทยและบริษัทของธนาคารกสิกรไทย (K Companies) และได้กำหนด "K KASIKORNTHAI" เป็นสัญลักษณ์ที่รับประกันคุณภาพและมาตรฐาน

ธนาคารกสิกรไทยเป็นกลุ่มธุรกิจทางการเงินที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ริเริ่มในสิ่งใหม่ ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง และกระทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นกลุ่มธุรกิจทางการเงินที่สร้างความยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย และมุ่งมั่นที่จะผสมผสานการใช้เทคโนโลยีและทรัพยากรมนุษย์ในการสร้างอย่างยั่งยืนบริการทางการเงินที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ทั้งนี้ เพื่อให้บรรลุผลที่ดีและเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ รวมใจช้อปของไทย ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์ กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ รวมใจช้อปของไทย ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์ กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ รวมใจช้อปของไทย ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้