เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand” สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๔
เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand”
เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที 2020 Thailands Most Admired Brand สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกสถานการณ์

เอสซีจี โดย นายสยามรัฐ สุทธานุกูล Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด นางอัญชลี ชวนะลิขิกร Managing Director-Ceiling & Wall Business บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด และ นายฎายิน เกียรติกวานกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รับรางวัล “แบรนด์ที่สามารถครองความน่าเชื่อถืออันดับ 1” ในหมวดวัสดุก่อสร้าง จากเวที “2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน” ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับกลุ่มสินค้าของเอสซีจีที่ได้รับรางวัลในหมวดวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ 1) กลุ่มกระเบื้องมุงหลังคา ซึ่งเอสซีจี ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยหลังคาเอสซีจี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมเดินหน้าต่อยอดงานบริการและโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์บ้านและความต้องการของลูกค้า อาทิ SCG Solar Roof Solutions, SCG Roof Renovation, SCG Roof New Build และ Active AIRflowTM System เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัย อยู่สบาย ไร้กังวล และประหยัดพลังงาน 2) กลุ่มปูนซีเมนต์ ซึ่งตราเสือ ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 9 แสดงถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพปูนซีเมนต์มามากกว่า 100 ปี ของปูนเสือ โดยมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งมุ่งยกระดับมาตรฐานการทำงานของช่างผู้รับเหมา ด้วยบริการและโซลูชันใหม่ ๆ และ 3) กลุ่มฝ้า ผนัง และพื้นสมาร์ทบอร์ด ซึ่งเอสซีจี ได้รับรางวัล Innovation Brand Award เป็นปีแรก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยี Firm&Flex มั่นใจได้ในความแข็งแรง ทนทาน อีกทั้งมีดีไซน์สวยงามให้เลือกหลากหลายรุ่น พร้อมมุ่งพัฒนาโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทำให้บ้านเย็น อยู่สบาย และใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เอสซีจี จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความไว้วางใจ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ โดยผู้สนใจสินค้าและบริการวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร. 02-586-2222 หรือคลิกเว็บไซต์ https://www.scgbuildingmaterials.com และติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ http://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

เอสซีจี คว้า 3 รางวัลจากเวที 2020 Thailands Most Admired Brand สะท้อนความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67