“พีรพัฒน์ เทคโนโลยี” ให้พนักงาน Work From Home ตอบรับนโยบายภาครัฐ พร้อมลุยศึกษาเทรนด์ New Normal เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๙
พีรพัฒน์ เทคโนโลยี” เดินหน้าธุรกิจรับมือการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ขานรับนโยบายภาครัฐ ด้วยการให้พนักงาน Work From Home พร้อมเริ่มศึกษา New Normal เพื่อสร้างการเติบโตในอนาคต
พีรพัฒน์ เทคโนโลยี ให้พนักงาน Work From Home ตอบรับนโยบายภาครัฐ พร้อมลุยศึกษาเทรนด์ New Normal เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย

ดังนั้นบริษัทจึงได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของพนักงาน ทำให้บริษัทได้ออกมาตรการเริ่มให้พนักงาน Work From Home เพื่อปฎิบัติงานที่บ้าน และใช้ประชุมผ่าน Conference ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินงานของบริษัทเป็นไปอย่างราบรื่นตามแผนที่วางไว้ เพื่อลดการแออัดและลดโอกาสในการแพร่เชื้อในที่ทำงานรวมถึงในพื้นที่สาธารณะ เพื่อให้สอดคล้องกับที่ทางภาครัฐได้ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19

นอกจากนี้จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลประชาชนเริ่มมีการปรับพฤติกรรม ทำให้เกิดมาตรฐานความปกติใหม่ (New Normal) ส่งผลให้บริษัทเริ่มมีการศึกษา New Normal เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของบริษัทในอนาคต

สำหรับบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด, น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม นำเข้าเพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ นำเข้าและจำหน่ายสระว่ายน้ำสำเร็จรูปและอุปกรณ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ รวมทั้งให้บริการแบบครบวงจรเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม (Hygiene Cleaning Solution)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน