ไอแบงก์ ใช้แพลตฟอร์ม “ไทยชนะ”ให้ลูกค้าลงทะเบียนทุกสาขา เพิ่มความปลอดภัยจากโควิด-19

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๐
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ขานรับการผ่อนคลายมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระยะที่ 2 ของภาครัฐ โดยตั้งจุดสแกน QR Code ทุกสาขาและสำนักงานใหญ่ อาคารคิวเฮ้าส์ อโศก เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้มาติดต่อธนาคารได้เช็คอิน-เช็คเอาท์ ก่อนและหลังเข้าสาขา ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน หรือไม่สะดวกใช้สมาร์ทโฟน สามารถเข้าใช้บริการได้เช่นกัน เพียงแค่ลงทะเบียน กรอกชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ในสมุดบันทึกที่ธนาคารได้จัดเตรียมไว้ ทั้งนี้เป็นการบันทึกข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามกรณีพบความเสี่ยงติดเชื้อในพื้นที่ที่ลูกค้ามาใช้บริการถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในวิถีใหม่ (New Normal) โดยเป็นมาตรการควบคุมและป้องกันการระบาดโควิด-19 เพิ่มเติมจากมาตรการเดิมที่ต้องสวมหน้ากากอนามัย คัดกรองและสอบถามประวัติการเดินทางของลูกค้า ตรวจวัดอุณหภูมิ จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จัดระเบียบที่นั่งและการรอคิวโดยเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ทำความสะอาดพื้นและผิวสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ เป็นต้น เพื่อร่วมแรงร่วมใจ และผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

สำหรับสาขาของธนาคาร ที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า เปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ - อาทิตย์) ระหว่างเวลา 11.00 – 17.00 น. ส่วนสาขาที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 -15.30 น. ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Ibank Call Center 1302

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4