ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวแคมเปญ Don’t Hold Back #ไปให้สุด

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๗
ฮาเก้น-ดาส (Haagen-Dazs) ชวนคุณเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้าในช่วงซัมเมอร์ ด้วยไอศกรีมรสผลไม้ระดับพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด กับ ไอศกรีมรสแคนตาลูปเมล่อน และ ไอศกรีมรสราสพ์เบอร์รีสติ๊กบาร์ ที่ทำให้คุณต้องหลงใหลไปกับรสชาติเยี่ยมยอดและรสสัมผัสนุ่มละมุนเกินห้ามใจ ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส พร้อมจัดแคมเปญ Don’t Hold Back #ไปให้สุด ชวนแฟนคลับร่วมฟินไปกับเจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ที่จะมาไลฟ์สดทำ Challenge แบบไปให้สุด ในแบบฉบับของฮาเก้น-ดาส พร้อมโชว์สกิลเต้นเพลง Don’t Hold Back ที่กำลังโด่งดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้จากบ้านคุณ
ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวแคมเปญ Dont Hold Back #ไปให้สุด

ไอศกรีมรสแคนตาลูปเมล่อน ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากแคนตาลูปเมล่อนหลายร้อยสายพันธุ์ในแถบยุโรปและประเทศริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ถูกเก็บเกี่ยวมาในช่วงที่สุกเต็มที่ พร้อมคัดสรรเฉพาะชิ้นเมล่อนที่มีเนื้อชุ่มฉ่ำ น้ำเมล่อนทุกหยดถูกนำมาผสมผสานเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเนื้อครีม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของฮาเก้น-ดาส ทำให้ได้ไอศกรีมรสชาติหอมหวานพร้อมชิ้นเนื้อเมล่อนนุ่มละมุนเกินห้ามใจ

ไอศกรีมรสราสพ์เบอร์รีสติ๊กบาร์ ผลิตจากส่วนผสมคลาสิกของฮาเก้น-ดาส ด้วยครีมแท้ 100% นมจากฟาร์มในประเทศฝรั่งเศสและเบลเยียม ไข่ไก่จากแม่ไก่ที่เลี้ยงตามธรรมชาติ นำมาผสมผสานกับที่สุดของราสพ์เบอร์รีรสเปรี้ยวที่เก็บเกี่ยวอย่างทะนุถนอม จนกลายมาเป็นไอศกรีมราสพ์เบอร์รีสติ๊กบาร์รสชาติเยี่ยม ในแต่ละคำที่ทานจะสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของไวท์ช็อคโกแลตที่เคลือบพร้อมกับเนื้อราสพ์เบอร์รีและความละมุนของเนื้อไอศกรีมผสมผสานกับตัวซอสราสพ์เบอร์รีได้อย่างลงตัว

สัมผัสความอร่อยสดชื่นคลายร้อนของไอศกรีมฮาเก้น-ดาส 2 รสชาติใหม่ได้แล้ววันนี้ กับไอศกรีมไพน์ราคา 359 บาท ไอศกรีมมินิคัพราคา 109 บาท และไอศกรีมสติ๊กบาร์ราคา 99 บาท หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และร้านฮาเก้น-ดาส สำหรับไอศกรีมราสพ์เบอร์รีรีสติ๊กบาร์ วางจำหน่ายภายในระยะเวลาที่กำหนดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram หรือLine @: HaagendazsTH #DontHoldBack #ไปให้สุดxHaagenDazs #HaagenDazsTH #HDandme

ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวแคมเปญ Dont Hold Back #ไปให้สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4