ขายไม่หยุด แบบไม่มีอะไรกั้น!! แอร์เอเชีย ขายสินค้าที่ระลึกจากฟ้าส่งถึงบ้าน ผ่าน Shopee แล้ว!

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๑
แอร์เอเชียขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกบนเครื่องบิน ให้ทุกคนช้อปสะดวกทางออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน ผ่าน Shopee พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ "AirAsia Eco-Friendly" ที่ซื้อได้ผ่านช่องทาง Shopee เท่านั้น สั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซื้อให้หายคิดถึงกันไปเลย
ขายไม่หยุด แบบไม่มีอะไรกั้น!! แอร์เอเชีย ขายสินค้าที่ระลึกจากฟ้าส่งถึงบ้าน ผ่าน Shopee แล้ว!

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ "AirAsia Eco-Friendly" ที่ประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้า แก้วน้ำร้อน/เย็น กล่องข้าวพร้อมช้อนส้อม ชุดช้อน ส้อม ตะเกียบ และหลอดแบบพกพา ลวยลายน่ารัก โดดเด่นด้วยดีไซน์ มีน้ำหนักเบา เข้าไมโครเวฟได้ ที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะสินค้าส่วนใหญ่ผลิตมาจากฟางข้าวสาลี ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ใช้เวลาย่อยสลายเร็วกว่าพลาสติกหรือเมลานีน เหมาะสำหรับซื้อไว้ใช้ที่บ้าน หรือพกพาไปที่ทำงานก็เก๋ไม่น้อย! ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกและซื้อได้ที่ Shopee ที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีสินค้ายอดนิยมอื่นๆ ที่หลากหลายของแอร์เอเชีย ได้แก่ AirAsia Classic (หมวก เสื้อ ลวดลายสีแอร์เอเชีย) และคอลเลคชั่นของสะสม ของเล่นเด็กต่างๆ เหมาะสำหรับเก็บเป็นที่ระลึก ที่แม้ไม่ได้บินก็ยังซื้อได้

“หลังจากที่แอร์เอเชียกลับมาให้บริการเปิดเส้นทางบินภายในประเทศอีกครั้ง แต่เรายังคงมาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุดระหว่างการเดินทาง โดยงดการจำหน่ายอาหาร รวมทั้งสินค้าบนเครื่องบิน เราจึงได้ต่อยอดขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกบนเครื่องบินไปยังช่องทางออนไลน์ ซึ่งสะดวกต่อลูกค้าทุกท่านที่สามารถเข้ามาซื้อสินค้าของเราได้แม้ไม่ได้เดินทาง ถือเป็นการหารายได้เพิ่มเข้ามาอีกช่องทางหนึ่งหลังจากได้มีบริการเสิร์ฟอาหารบนเครื่องบินถึงบ้านไปแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก” นางสาวอรอนงค์ กล่าว

สำหรับขั้นตอนการสั่งสินค้าผ่าน Shopee เหมือนขั้นตอนการสั่งสินค้าทั่วไป คือ เลือกสินค้า จ่ายเงิน โดยทางแอร์เอเชียจะใช้เวลาเตรียมของประมาณ 2 วัน และจัดส่งให้ลูกค้า (ขึ้นอยู่กับพื้นที่) ส่วนราคาสินค้าเท่ากับราคาที่ขายบนเครื่องบิน และค่าจัดส่งคิดตามพื้นที่อ้างอิงตามเรตของ Shopee

ทุกคนรู้ แฟนคลับ(แอร์เอเชีย)รู้ เราขายสินค้าน่าซื้อ น่าสะสมตลอด..เลือกช้อปกันได้เลยที่ Shopee หรือกดลิ้งค์ ที่นี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4