เน็ตแอพเสริมศักยภาพการให้บริการ ประกาศซื้อกิจการ CloudJumper ผู้นำ Virtual Desktop Infrastructure (VDI)

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
ยกระดับบริษัท และเร่งการให้บริการพับบลิคคลาวด์เวอร์ชวลเดสก์ท็อป เพื่อรองรับเวิร์คฟอร์มโฮม การใช้ในสำนักงานสาขา และการใช้ในสำนักงานขนาดใหญ่
เน็ตแอพเสริมศักยภาพการให้บริการ ประกาศซื้อกิจการ CloudJumper ผู้นำ Virtual Desktop Infrastructure (VDI)

เน็ตแอพ ผู้นำด้านบริการข้อมูลบนคลาวด์ ประกาศซื้อ CloudJumper (คลาวด์จัมพ์เปอร์) บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำด้านคลาวด์ซอฟต์แวร์สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเดสก์ท็อปเสมือน (Virtual Desktop Infrastructure: VDI) และบริการเดสก์ท็อประยะไกล (Remote Desktop Services: RDS) จากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ บริการใหม่ NetApp Virtual Desktop Service: VDS จะช่วยแก้ปัญหาความท้าทายของบริการเดสก์ท็อปเสมือน (Virtual Desktop Service: VDS) และการจัดการแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ จัดการ ตรวจสอบและปรับสภาพแวดล้อมที่มีอยู่ให้เป็นโซลูชันครบวงจรจากพับลิคคลาวด์ที่เลือกใช้

นายแอนโทนี่ ไล รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนธุรกิจบริการข้อมูลคลาวด์ของเน็ตแอพ กล่าวว่า ความสามารถในการมอบประสบการณ์เดสก์ท็อปเสมือนที่สอดคล้องกันในขณะที่ความพร้อมใช้งานของข้อมูลและความปลอดภัยไม่ลดทอนประสิทธิภาพลงนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เน็ตแอพ และ คลาวด์จัมพ์เปอร์ จะมอบแพลตฟอร์มการจัดการที่ง่ายขึ้นสำหรับการทำงานของโครงสร้างพื้นฐานเดสก์ท็อปเสมือน (VDI) การจัดเก็บและการจัดการข้อมูลใน Microsoft Azure, AWS และ Google Cloud ด้วยการจัดการเดสก์ท็อปเสมือนที่ดีที่สุดร่วมกับการจัดเก็บข้อมูลและดาต้าเซอร์วิสที่ดีที่สุด

คลาวด์จัมพ์เปอร์ CloudJumper เปิดรูปแบบใหม่สำหรับอนาคต ที่ปลอดภัย และง่ายต่อการจัดการทั้งระบบแบบเดิมที่อยู่ใน On-Premise ที่มักจะมีการใช้งาน Remote Desktop Services(RDS) เพื่อให้สามารถขยายไปสู่รูปแบบ Cloud Hosted Desktop ที่ใช้เทคโนโลยี Windows Virtual Desktops(WVD). บริการเดสก์ท็อปเสมือนจากเน็ตแอพNetApp VDS เพิ่มเติมส่วนของการจัดการการเก็บข้อมูลที่เป็นความสามารถที่ใช้กันในองค์กรขนาดใหญ่ ได้แก่ระบบจัดเก็บข้อมูล รองรับการเข้าถึงข้อมูลปริมาณมากได้อย่างรวดเร็ว มีเสถียรภาพสูง รองรับการทำแคชระดับไฟล์แบบกระจายได้ทั่วโลก(Global File Caching), รองรับการทำสำรองข้อมูล, รองรับการทำ Compliance และพร้อมที่จะย้ายการดำเนินงานไปที่ Cloud

NetApp VDS สามารถใช้งานได้แล้วบน NetApp Cloud Central และรวมเข้ากับ Azure NetApp Files และ Cloud Volumes นอกจากนี้ NetApp ได้เพิ่มทรัพยากรที่สำคัญให้กับโปรแกรมพันธมิตรช่องสัญญาณ CloudJumper ที่มีอยู่ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถของคู่ค้า MSP, VAR, SI และ ISV เพื่อแก้ปัญหา ขจัดความท้าทายของลูกค้าและขยายธุรกิจของพวกเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4