การบริการสังคมให้คำปรึกษาธุรกิจ COVID Communications Clinic กับสมาชิกกลุ่ม Public Relations Network (PRN)

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๕๙
Brandnow.asia (บริษัท แบรนด์ นาว) และพันธมิตรในกลุ่ม Public Relations Network (PRN) ร่วมมือกันเพื่อให้คำปรึกษา 30 นาทีแก่ธุรกิจและองค์กรต่างๆเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากโควิด-19 โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
การบริการสังคมให้คำปรึกษาธุรกิจ COVID Communications Clinic กับสมาชิกกลุ่ม Public Relations Network (PRN)

ไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความเสียหายทางธุรกิจทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ Brandnow.asia (บริษัท แบรนด์ นาว) และพันธมิตรร่วมมือกันให้คำปรึกษาธุรกิจ 30 นาทีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร การควบรวมกิจการ CSR (ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร) และการสื่อสารเพื่อการฟื้นตัวของธุรกิจหลังวิกฤตโควิด-19

PRN เป็นเครือข่ายที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านการประชาสัมพันธ์ทั่วโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2549 เครือข่ายนี้มีหน่วยงานมากกว่า 25 แห่งทั่วยุโรป เอเชีย แอฟริกา และ อเมริกา ซึ่งสมาชิกในแถบเอเชียได้ร่วมมือจัดตั้งโครงการ COVID Communication Clinic เพื่อเตรียมพร้อมช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ แก้ไขปัญหา

ในเวลาแห่งวิกฤตนี้ พันธมิตร PRN กำลังให้บริการทางสังคมเพื่อช่วยหาทางแก้ไขปัญหาธุรกิจแบบเจาะจง ส่วน COVID Communication Clinic เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้เชี่ยวชาญการประชาสัมพันธ์ที่พร้อมสนับสนุนองค์กรและบริษัทต่างๆ ด้วยแนวทางและข้อแนะนำในการแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณพัชรี พันธุมโน กรรมการผู้บริหาร บริษัท แบรนด์ นาว กล่าวว่า – “พวกเราสร้าง COVID Communication Clinic ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนธุรกิจทั่วทวีปเอเชีย และเนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจที่ยังคงมีผลกระทบต่อไปอีกหลายเดือนข้างหน้า เราเชื่อว่าการฟังและการสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผู้นำในการวางแผนที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้องค์กรสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ ”

คุณบลินดา ชาน กรรมการผู้บริหาร CCG ฮ่องกง กล่าวว่า – “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโครงการนี้ ในช่วงการฟื้นตัวไวรัสโควิด-19 ทุกคนต้องปรับตัวกับ New Normal ซึ่งเครื่องมือในการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพนั้นสำคัญมาก และด้วยความเชี่ยวชาญของกลุ่มสมาชิก PRN เรายินดีให้บริการแก่ชุมชนธุรกิจตลอดจนสนับสนุนการมุ่งหน้าสู่อนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น”

คุณซาร่า ซอง จาก บริษัท Integra กรุงโซล เกาหลีใต้ กล่าวว่า – “พวกเรา Integra พันธมิตรจากเกาหลีใต้ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้เพราะเราเชื่อว่านี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้พลิกโฉมธุรกิจต่างๆในช่วงการระบาดของโควิด-19 สู่ New Normal ซึ่งจะทำให้ธุรกิจเติบโตไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น และ จะเป็นยุคใหม่ที่จะดึงเราออกจากคอมฟอร์ทโซน (Comfort Zone) ทำให้เราสามารถพัฒนาการสื่อสารและธุรกิจรูปแบบใหม่”

คุณสเตซี่ อัง ผู้ก่อตั้งและบริหาร The Right Spin กล่าวว่า – “ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเราต้องมีแผนการสื่อสารที่แข็งแกร่ง เราเข้าใจว่าหลายองค์กรในเอเชียกำลังมีปัญหากับสถานการณ์โควิด-19 The Right Spin ที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN และสมาชิก จะให้ความช่วยเหลือผ่านเอเจนซี่ในแต่ละประเทศและทรัพยากรในทวีป โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ธุรกิจผ่านพ้นวิกฤตและพบเจอโอกาสใหม่ๆ”

คุณชารอน วู ผู้จัดการทั่วไปของ Swem Brand Consultancy ไต้หวัน กล่าวว่า – “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างโครงการนี้กับพันธมิตรในเอเชีย ซึ่งโครงการที่ปรึกษานี้ที่ถูกทำขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญการประชาสัมพันธ์จะช่วยเสริมความได้เปรียบ การแข่งขัน การก้าวข้ามปัญหาทางธุรกิจ และท้ายที่สุดจะเป็นการสร้าง New Normal สำหรับอนาคตขององค์กร

การทำงานของ COVID Communication Clinic: บริษัทและธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อกรอกรายละเอียดและคำถามที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร การลดขนาดของธุรกิจ การควบรวมและการซื้อกิจการ การบริหารวิกฤต การทำ CSR และการสื่อสารรูปแบบอื่นๆ ในช่วงการระบาดและหลังการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งคำถามจะถูกส่งไปยังหนึ่งในเอเจนซี่ที่เข้าร่วมโครงการและจะตอบกลับผ่านทางอีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ได้กรอกไว้

เว็บไซต์ COVID-19 Communication Clinic: https://covidcommunicationsclinic.com/

เว็บไซต์ COVID-19 Communication Clinic ภาษาไทย: http://www.brandnow.asia/covid-communications-clinic/

เกี่ยวกับบริษัท แบรนด์ นาว

Brandnow.asia เป็นตัวแทนด้านการสื่อสารแบรนด์และการประชาสัมพันธ์ที่ให้บริการกับสตาร์อัพ ยูนิคอร์น และบริษัทชั้นแนวหน้าระดับประเทศและภูมิภาค เราเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN กับพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วโลก บริษัทของเราเน้น “การสื่อสารแบรนด์” ที่ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรงไปจนถึงการจัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ ลูกค้า B2B ของเราคือ Grohe, Merck และ Akzo Nobel ส่วนลูกค้า B2C ของเราคือ Grab, Lalamove และ Ksher and Wechat Pay

เกี่ยวกับ Public Relations Network (PRN)

Public Relations Network (PRN) เป็นหน่วยงานประชาสัมพันธ์ระดับโลกที่ให้บริการให้คำปรึกษา สนับสนุน โครงการต่างๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการบริหารงานประชาสัมพันธ์ต่างๆทั่วโลก ปัจจุบัน PRN มีสมาชิกกับตัวแทนประชาสัมพันธ์ในออสเตรีย แคนาดา จีน ฮ่องกง สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีนแลนด์ อินเดีย อิตาลีเม็กซิโก โมร็อกโก ปานามา โปแลนด์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สโลวาเกีย เกาหลีใต้ สเปน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

www.pr-network.biz

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ