เครือเฮอริเทจ พร้อมเปิดให้บริการร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม เน้น 6 มาตรการป้องกันคุมเข้มรับวิถีนิวนอร์มอล

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๐
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้บริการ ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม (the Heritage Iconsiam) หลังจากปิดให้บริการตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ กับ 6 มาตรการป้องกันที่ทางร้านนำมาใช้เพื่อตอบรับวิถีนิวนอร์มอล (New Normal) ที่เกิดขึ้น
เครือเฮอริเทจ พร้อมเปิดให้บริการร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม เน้น 6 มาตรการป้องกันคุมเข้มรับวิถีนิวนอร์มอล

วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ ได้ลงตรวจพื้นที่ร้านและคุมเข้มถึงความปลอดภัยพร้อมกับกล่าวว่า "ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม เรียกได้ว่าเป็น "แฟล็กชิพสโตร์ ของเครือเฮอริเทจ" ที่ตั้งอยู่ ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม เรามีสินค้าเพื่อสุขภาพครบครัน อาทิ ถั่วตักพร้อมทานแบรนด์เฮอริเทจ ขนมขบเคี้ยวพรีเมียมต่างๆ จากแบรนด์บลูไดมอนด์, ซันคิสท์, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น, นัทวอล์คเกอร์ และอีกหลากหลาย ที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรร การกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้นับว่าเต็มไปด้วยความพร้อม ที่ทางร้านได้ยึดเอาหลักและแนวทางปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขมาใช้อย่างเคร่งครัด กับ 6 มาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการเกิดเชื้อไวรัสโควิด-19"

6 มาตรการป้องกันโควิด-19 ของร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม ได้แก่

มีจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด กำหนดทางเข้าออกที่ชัดเจนพนักงานและลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านทุกครั้งลงทะเบียนเข้า-ออก (Check in-Out) โดยสามารถสแกน QR Code ผ่านระบบได้ทันทีมาตรการลดความแออัด โดยจำกัดการเข้าใช้บริการของลูกค้า ไม่เกิน 15 คน ต่อรอบและเว้นระยะห่าง (Social Distancing) อย่างน้อย 1 เมตรส่งเสริมการชำระเงินผ่านโมบายแบงกิ้ง เพื่อลดการสัมผัสเงินสด

พร้อมกันนี้ยังได้มีการวางมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกภายในร้าน โดยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมทุกๆ 1 ชั่วโมงทั้งบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ตะกร้าใส่สินค้า และชั้นวางสินค้า เพื่อให้พนักงานและลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อเข้ารับบริการ และเลือกซื้อสินค้าจากทางร้าน

ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเวลาเปิดปิดตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. และเพื่อสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาที่หน้าร้าน ทางร้านยังมีช่องทางออนไลน์ผ่านทาง LINE Official : @heritagethailand และ Shopee: the Heritage Iconsiam เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้สำหรับยุคนิวนอร์มอลนี้ และลดการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ไปในตัว

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ได้ที่ 02-288-0908 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/theheritageofficial, IG:theheritageiconsiam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4