ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ใส่ใจสุขภาพลูกค้า ผู้ประกอบการ จัดตรวจสุขภาพฟรี พร้อมฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ราคาพิเศษ

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม. 8 ใส่ใจสุขภาพลูกค้า ผู้ประกอบการหลังวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 จัดทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ตรวจสุขภาพฟรี พร้อมบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ราคาพิเศษ
ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ใส่ใจสุขภาพลูกค้า ผู้ประกอบการ จัดตรวจสุขภาพฟรี พร้อมฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ราคาพิเศษ

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการให้ลูกค้า ผู้ประกอบการมั่นใจว่าตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ปลอดภัยในทุกพื้นที่ และห่วงใย ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ต้องการให้ทุกคนแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะการเจ็บป่วยตามฤดูกาลอย่างไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ที่อาจส่งผลให้ผู้ป่วยเกิดอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 จึงร่วมกับทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ให้บริการตรวจสุขภาพฟรี พร้อมตรวจน้ำตาลและไขมัน สำหรับกลุ่มเสี่ยง และบริการฉีดไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ประกอบด้วย สายพันธุ์ A/H1N1, A/H3N2, B VICTORIA, B YAMAGATA ซึ่งจะช่วยป้องกันและลดความรุนแรงของโรค โดยให้บริการในราคาพิเศษเพียง 450 บาท จากราคาปกติ 990 บาท

สำหรับลูกค้า ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป ที่สนใจตรวจสุขภาพฟรีและฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ราคาพิเศษ สามารถเข้ารับบริการได้ที่นัมเบอร์วันพลาซ่า ในวันที่ 15-17, 20, 24, 29-30 มิ.ย. 63 เวลา 10.00 – 16.00 น. เป็นต้นไป พิเศษเฉพาะวันที่ 20 มิ.ย. 63 สามารถเข้ารับบริการได้ที่นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 086-368-5565

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้