คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมขอบคุณคนไทย รวมใจ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๓
คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้การเปิดให้บริการได้ในวิถีใหม่ เผยแคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE ขอบคุณคนไทยร่วมใจอยู่บ้านหยุดเชื้อ เพื่อชาติ แบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย พนักงาน พันธมิตร ทางการค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมขอบคุณคนไทย รวมใจ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย จำนวนผู้ติดเชื้ออยู่ในระดับที่ดูแลได้ ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในการรวมพลัง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ โดยรัฐบาลคลายล็อคดาวน์ ให้ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาด เพื่อให้สังคมและเศรษฐกิจโดยภาพรวมสามารถเดินหน้าต่อ

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร ชั้นนำระดับโลก และผู้นำธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองไทย(Travel Retail) ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นดูแลความสะอาด สุขอนามัยภายใต้มาตรการ King Power Care Power และเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างครบวงจรในช่องทางการขายออฟไลน์ผ่านหน้าร้าน พร้อมดำเนินการเชิงรุกต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์จากกลยุทธ์ King Power Team Power ผ่าน www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KINGPOWER ภายใต้แนวคิด 'ขอบคุณ’ คนไทยที่ทำให้ทุกธุรกิจกลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง ภายใต้แคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้ ที่ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความ SAVE และ SAFE ทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์

โดยการ 'ขอบคุณ’ ครั้งนี้ ในช่องทางออฟไลน์ ซึ่งเป็นการให้บริการผ่านหน้าร้าน ด้วยการสร้างความ 'มั่นใจ’ เรื่องความสะอาด เน้นย้ำสุขอนามัย ด้วยการเปลี่ยน เพิ่ม อุปกรณ์เพื่อใช้ในการให้บริการ การบริหารจัดการพื้นที่ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างมั่นใจ สะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน รวมถึงการ 'ขอบคุณ’ ผ่านสิทธิประโยชน์จากการช้อปปิ้งที่เชื่อมโยงระบบออฟไลน์ ที่หน้าร้าน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และออนไลน์เข้าด้วยกันกล่าวคือ ลูกค้าคนไทยสามารถเลือกชมและซื้อสินค้า Home Delivery พร้อมรับส่วนลด On Top 5% และจัดส่งถึงบ้านภายใน 7 วัน รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ลักซ์ชัวรี แบรนด์ ในราคาดิวตี้ฟรี ด้วยบริการจัดส่งให้ถึงบ้านฟรี พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% โดยไม่ต้องมีไฟลท์บิน นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์เอาใจลูกค้าคนไทยด้วยโปรโมชั่นรับเกินคุ้ม เมื่อมียอดจอง

หรือช้อป 20,000 บาทขึ้นไป(สุทธิ( / ใบเสร็จ รับส่วนลด On Top 10% พร้อมผ่อนสบายสูงสุด 10 เดือน พิเศษ ! สำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท (สำหรับช้อป 4,000 บาท/ใบเสร็จ ไม่สามารถใช้กับแผนกน้ำหอมและเครื่องสำอาง) พร้อมเอาใจสายกินด้วยโปรโมชั่นช้อปอิ่มฟรีสูงสุด 300 บาท/ใบเสร็จรับเงิน เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ที่ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ Thai Taste Hub ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ในส่วนของแคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE เพื่อขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้านและไว้วางใจ ช้อปออนไลน์กับ คิง เพาเวอร์ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 65% ทั้งเว็บไซต์กับสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท (สุทธิ) ในครั้งแรก ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเมื่อครบ 3,000 บาทในครั้งถัดไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายน นี้ นอกจากนี้ ในแต่ละสัปดาห์พบโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังทุกวันพุธ เริ่มวันพุธแรก 10 มิถุนายน นี้ ตลอดเดือน มิถุนายน โดยสินค้าแบรนด์ดังลดราคาสูงสุด 65% และลดเพิ่มอีก 10% สำหรับสินค้าชิ้นที่ 2 พร้อมรับสิทธิการเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ ทันที เมื่อช้อปตั้งแต่ 1,000 / 6,000 และ 60,000 บาท ตามลำดับ

และจากการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ภายใต้กลยุทธ์ 'KING POWER TEAM POWER’ ที่ทำให้พนักงานทุกส่วนเป็น 'นักขาย’ สินค้าออนไลน์มืออาชีพ ทำให้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ในทุกมิติ เกิดประโยชน์กับทั้งพันธมิตรทางการค้าที่สามารถขายสินค้าได้ พนักงานมีรายได้เสริมหล่อเลี้ยงครอบครัว และลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพเมื่ออยู่บ้านอย่างปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถขยายฐานลูกค้าออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์ ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลายเท่า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สำหรับแผนการขับเคลื่อนในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจระดับประเทศ ในการเคียงข้างสังคมไทยร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะเดินหน้าตามแผนภายใต้โครงการต่างๆ ที่นาเสนอผ่านนายกรัฐมนตรีไปแล้ว ตามหลักธรรมาภิบาลที่ก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน สร้างความเข้มแข็งของสังคมและชุมชนต่อไป

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมขอบคุณคนไทย รวมใจ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้