IHL เฮ! สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๔
บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) กลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ 60-70% หลังสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ด้านผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “วศิน ดำรงสกุลวงษ์” เผยออเดอร์เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
IHL เฮ! สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายหนังสำหรับเบาะรถยนต์ ให้กับค่ายผลิตรถยนต์ต่าง ๆ ในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายประกอบกับรัฐบาลเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 3 เพื่อให้กิจการกิจกรรมต่างๆ สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ส่งผลให้บริษัทฯ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ประมาณ 60-70% เพื่อเตรียมส่งออกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

“ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตได้เกือบจะปกติแล้ว จากช่วงก่อนที่โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบให้ยอดการผลิตเบาะหนังรถยนต์ลดลง เนื่องจากไม่สามารถส่งออกได้ แต่มั่นใจว่า ภายหลังที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ออเดอร์การผลิตก็เริ่มจะทยอยกลับมาเหมือนเดิม”

ส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้ายังมีทิศทางการเติบโตที่ดี เนื่องจากยังมีการผลิตสินค้าส่งให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถส่งออกไปต่างประเทศได้ และในปีนี้บริษัทฯยังคงเป้าหมาย คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จำนวน 4 ราย และที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีกหลายราย โดยมั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนรายได้จากธุรกิจฟอกหนังรองเท้าให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?