ฟิตบิท เปิดตัว 'Fitbit Flow’ เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉิน ตอบโจทย์ความต้องการทั่วโลกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบา ดของโควิด-19

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕
ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก เปิดเผยถึงการพัฒนา 'Fitbit Flow’ เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉินที่มีคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาแต่ยังคงมาตรฐานระดับสูงโดยได้รับการรับรองจากให้ใช้งานในกรณีฉุกเฉินจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA) เพื่อใช้งานในเหตุฉุกเฉินในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19
ฟิตบิท เปิดตัว 'Fitbit Flow เครื่องช่วยหายใจฉุกเฉิน ตอบโจทย์ความต้องการทั่วโลกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบา ดของโควิด-19

สืบเนื่องมาจากความต้องการในการใช้เครื่องช่วยหายใจทั่วโลก ฟิตบิท ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเซ็นเซอร์ขั้นสูงและการออกแบบเพื่อสร้าง Fitbit Flow ซึ่งเป็นระบบกู้ชีพอัตโนมัติที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MIT E-Vet Design Toolbox โดยประยุกต์เอาระบบระบายอากาศที่สามารถผลิตอากาศได้อย่างรวดเร็วมาผสานไว้เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งระหว่างการทดสอบ ฟิตบิทได้มีการทำงานร่วมกับแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉินจากมหาวิทยาลัยออริกอน ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลแห่งมหาวิทยาสุขภาพและวิทยาศาสตร์ออริกอน รวมไปถึงการเข้าร่วมกับคณะทำงานในศูนย์ MassGeneralBrigham เพื่อออกแบบนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติงานจริงในการจัดการกับโควิด-19

“การแพร่ระบายของโควิด-19 ถือเป็นความท้าทายต่อผู้คนทั่วโลกในการปรับตัวและพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อก้าวข้ามขอบเขตทางด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้การบูรณาการจากสิ่งที่มีอยู่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยและสนับสนุนระบบการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น” กล่าวโดย เจมส์ พาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตบิท “ซึ่งเราได้เห็นโอกาสในการใช้ความเชี่ยวชาญของฟิตบิทในการพัฒนาและผลิตเซน เซอร์ชั้นสูงและเครือข่ายทั่วโลกของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการเครื่องช่วยหายใจที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกและสร้างแตกต่างในการต่อสู้กับวิกฤตกาแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3