ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา “ซิซซ์เลอร์ ทูโก” รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน “ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น” ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๖
ซิซซ์เล่อร์ โตรับเทรนด์รักสุขภาพ ขยาย “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” (Sizzler To Go) 7 สาขาใหม่ ได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี รถไฟใต้ดินพระราม 9 ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และหน้าร้านซิซซ์เล่อร์สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่มาพร้อมเมนูใหม่ อาทิ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา แร็พไส้กรอกวีแกน แร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน ซุปหอยลาย น้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร 2 สูตรใหม่ ฯลฯ พร้อมเตรียมสร้าง “ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้ที่บ้าน นอกจากนี้สำหรับการรับประทาน “ซิซซ์เล่อร์” ที่ร้านทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สบายกว่าเดิม เป็นไปตามนโยบาย Social distancing อย่างเคร่งครัด ผ่านความปลอดภัย อาทิ การรับประทานสลัดบาร์อย่างปลอดภัยด้วยมาตรการตักสลัดแบบ New Normal การสั่งอาหารแบบ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์ ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ การนั่งเว้นระยะห่าง การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ฯลฯ
ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา ซิซซ์เลอร์ ทูโก รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพอาหารทุกเมนู ด้วยหัวใจของการเสิร์ฟอาหารที่มีความสดใหม่ อร่อย ปลอดภัย เพื่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคม หรือตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย แนวโน้มการสั่งซื้ออาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหาร ในร้านที่มีมาตรการรักษาความสะอาด และควบคุมสุขลักษณะของพนักงาน และความสะอาดภายในร้าน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความไว้วางใจเข้ารับบริการของลูกค้า ซึ่งหลังจากรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อคดาวน์เฟส 3 โดยร้านอาหารภายในศูนย์การค้าสามารถเปิดให้บริการได้ ภายใต้มาตรการควบคุมสุขลักษณะอย่างเข้มงวด ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดที่ครอบคลุมทั้งการให้บริการภายในร้าน ตลอดจนเสริมแกร่งแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่และแกร็บแอนด์โก ภายใต้แนวคิด “New Sizzler New Normal”

นายกรีฑากร กล่าวเพิ่มว่า สำหรับการรับทาน “ซิซซ์เล่อร์” ในร้าน ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สบายกว่าเดิม แต่เป็นไปตามนโยบาย Social distancing อย่างเคร่งครัด ผ่านความปลอดภัย อาทิ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์ ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ การนั่งเว้นระยะห่าง การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ตลอดจน การทานสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจของการรับประทานซิซซ์เล่อร์ในร้าน ที่เปิดให้บริการภายใต้มาตรการที่ปลอดภัย โดยเตรียมถุงมือให้ลูกค้าสวมใส่ในข้างที่สัมผัสอุปกรณ์ตักสลัดบาร์ รวมถึงมาตรการกำหนดเข้าแถวแบบเว้นระยะห่าง 1 เมตรขณะตักสลัดบาร์ และใช้ทางเดินแบบทางเดียว ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย สดใหม่ พร้อมทั้งบริการที่ปลอดภัย อีกทั้งพนักงานจะต้องดูแลการดูแลสุขลักษณะอย่างเข้มงวดทั้งการสวมใส่ถุงมือ และหน้ากากอนามัย

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า หลังจากที่ ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวโมเดล Sizzler to Go สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้บริโภคคนรักสุขภาพ ซิซซ์เล่อร์ยังเดินหน้าขยายสาขาใหม่อีก 7 สาขา โดยแบ่งเป็น 4 สาขา ในรูปแบบ Standalone kiosk ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และรูปแบบแกร็บแอนด์โกที่หน้าร้านซิซซ์เล่อร์ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 7 แห่งจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2

“นอกจากนี้ Sizzler to Go ทุกสาขาจะสร้างประสบการณ์พิเศษด้วยการมาพร้อมเมนูใหม่ คือ เมนูแร็พ 3 รสชาติ ได้แก่ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา แร็พไส้กรอกวีแกน และแร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูซุป 2 รสชาติ ได้แก่ ซุปเห็ด และซุปหอยลาย เมนูโยเกิร์ต 2 สูตรเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เวรี่เบอร์รี่ กราโนล่า โยเกิร์ต และบานาน่าคาราเมล กราโนล่า โยเกิร์ต นอกจากนี้ ยังมีเมนูเดิมที่เพิ่มรสชาติทางเลือกใหม่ๆ ได้แก่ เมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% 2 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตร Antioxidant shot ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยส่วนผสมขิง ส้ม แอปเปิ้ล และแครอท อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการจุกเสียด และสูตร Immune Booster คั้นสดจากต้นอ่อนข้าวสาลี แอปเปิลเขียว และส้ม อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเมนูสลัด 2 รสชาติ ได้แก่ สลัดทูน่า และสลัดไก่”

นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังเตรียมแผนการเปิดตัว “Sizzler Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ให้บริการที่ สะดวก ใกล้บ้าน จากการนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เกิดเป็น Sizzler Cloud Kitchen โดยการยกครัวของซิซซ์เล่อร์มาไว้ในร้านเดลิเวอรี่ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน (takeaway) ซึ่งแพลตฟอร์ม Sizzler Cloud Kitchen จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้บ้าน ด้วยที่ตั้งสาขาใกล้บ้านในระยะ 3 กิโลเมตร อีกทั้งสามารถสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ ภายในออเดอร์เดียว ทั้งซิซซ์เล่อร์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และบอนชอน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านอาหารในศูนย์การค้า นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ซิซซ์เล่อร์ ไม่หยุด! ขยายสาขา ซิซซ์เลอร์ ทูโก รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมแง้มแผน ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น ครัวกลางใหม่ได้ทานเร็วขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ