“ธราญา” นำทีมฉลอง 5 ปี “บาบาร่า” กระหึ่มแคมเปญ! รหัสแตก แจกโชคฯ

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
สร้างความฮือฮาให้กับวงการบิวตี้เมืองไทยจนกลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงกันทั้งประเทศ เมื่อผู้บริหารคนเก่ง “ธราญา โชดกวิเศษณ์” และ “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด นำทีมจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” แจคโชคทุกเดือนตลอดปี 2563 แทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์บาบาร่า (Babalah) ตลอด 5 ปีแห่งความสำเร็จ ซึ่งประเดิมแจกมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องฟอกอากาศ และโทรศัพท์มือถือ ถูกส่งกระจายไปถึงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่า ผ่านการร่วมแคมเปญสุดคึกคัก
ธราญา นำทีมฉลอง 5 ปี บาบาร่า กระหึ่มแคมเปญ! รหัสแตก แจกโชคฯ

โดย “ธราญา โชดกวิเศษณ์” ผู้บริหารสาวคนเก่ง เผยถึงกระแสการตอบรับต่อแคมเปญ“รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ที่ดีเกินคาด มีผู้ใช้บาบาร่าร่วมสนุกกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง “ล่าสุดที่เพิ่งไลฟ์สดแจคโชคไปเป็นครั้งที่ 3 กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ค่ะ มีลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่าร่วมสนุกกับแคมเปญรหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง กันอย่างล้นหลาม ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บาบาร่าทุกๆ ท่านที่มาร่วมสนุกกันในแคมเปญนี้นะคะ แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลจากการมอบโชคในครั้งที่ 3 ไม่ว่าจะเป็น คุณ สุวนันท์ คำราพิช จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับ IPhone 11 Pro Max 64 GB แล้วก็รางวัลทองคำ 1 สลึง อีก 5 รางวัล ได้แก่ คุณ อาทิติยา จาดนอก กทม, คุณสุพัตตา พงษ์พาณิช กทม. คุณธัญญ์นภัส จีราภัครค์สุวิน กทม, คุณชญานุช คำพันธุ์ นครศรีธรรมราช, คุณฑีรวัตร ใจรัก ลำปาง ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมสนุกกับการมอบโชคครั้งที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ซึ่งจะไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ babalah Office”

ผู้บริหารแบรนด์บาราร่า เผยต่ออีกว่า “แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 กติการ่วมสนุกก็ไม่ยาก แค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อิเลฟเว่น, ร้าน EVEANDBOY, Watsons ฯลฯ หรือจากตัวแทนจำหน่าย แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำ,รถจักรยานยนต์, เครื่องฟอกอากาศ, โทรศัพท์ iPhone 11 Pro Max, กล้อง Go Pro และในเดือนธันวาคม พบกับพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่จะมาร่วมแจกรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัลด้วยค่ะ ”

ถือว่าเป็นแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ที่บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 แฟนคลับบาบาร่า สามารถร่วมสนุกและติดตามข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice งานนี้บอกได้คำเดียวว่า บาบาร่าจัดเต็ม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้