“Save You, Save Family, Save Society” นโยบายสำคัญ SYS เพื่อผ่านวิกฤติโควิด-19

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ซึ่งมีผลกระทบในวงกว้างนั้น บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานมากกว่า 25 ปี ภายใต้การนำของ นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ ได้ให้ความร่วมมือและการสนับสนุนทุกภาคส่วน ทั้งด้านกำลังทรัพย์ และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ อีกทั้ง SYS ยังให้การดูแลลูกค้าและพนักงานของบริษัท อย่างเต็มที่ เพื่อให้คนสำคัญของ SYS ทุกคน สามารถผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
Save You, Save Family, Save Society นโยบายสำคัญ SYS เพื่อผ่านวิกฤติโควิด-19

นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS เผยว่า “ในช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 นั้น เป็นช่วงเวลาที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกัน SYS ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบ และการดูแลช่วยเหลือสังคม ตามนโยบาย “Save you, Save Family, Save Society” ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของ SYS โดยเริ่มต้นจากการสร้างความตระหนักให้กับพนักงาน ด้วยการกำหนดแนวทางการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับทั้งตัวพนักงานเอง และครอบครัว รวมไปถึง การจัดทำประกันภัยโควิด-19 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกคน

ถึงแม้ภาครัฐจะผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ และภาคธุรกิจเริ่มเปิดดำเนินการตามปกติแล้ว แต่ SYS ก็ยังคงยึดแนวปฏิบัติในลักษณะ Social distancing โดยกำหนดแนวทางปฏิบัติงานเพื่อความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด และการจัดสถานที่ทำงานให้เหมาะสม ช่วยลดโอกาสเสี่ยงจากการติดเชื้อ และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดไปยังครอบครัวและสังคมต่อไป เพื่อให้ SYS สามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และให้การสนับสนุน SYS ดังเช่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ SYS ยังได้สนับสนุนเงิน เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็น การมอบห้องคัดกรองและตรวจผู้เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี และการสนับสนุนเงินให้กับโรงพยาบาลทั้งหมด 7 แห่ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดระยอง โดย SYS จะยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุนกับหน่วยงานและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป เช่นเดียวกับที่ได้ทำมาตลอดในช่วงวิกฤติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมไทยให้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง” นายเจษฎา ปลั่งมณี กล่าวปิดท้าย

Save You, Save Family, Save Society นโยบายสำคัญ SYS เพื่อผ่านวิกฤติโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้