Russell Reynolds Associates แต่งตั้ง เอมี ซิสซันส์ เป็นผู้บริหารนำทัพการตลาดทั่วโลก

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Russell Reynolds Associates บริษัทที่ปรึกษาด้านภาวะผู้นำและการสรรหาผู้บริหารระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง เอมี ซิสซันส์ (Amy Scissons) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร และสมาชิกคณะกรรมการดำเนินงาน ประจำสำนักงานในนิวยอร์ก

คลาร์ก เมอร์ฟี ซีอีโอของ Russell Reynolds Associates กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เอมีเข้ามาร่วมทีมผู้บริหารระดับอาวุโสของเรา” และเสริมว่า “ประสบการณ์ที่เอมีสั่งสมมาจากการทำงานในหลายอุตสาหกรรมและภูมิภาคนั้น สอดคล้องกับธุรกิจของเราอย่างลงตัว นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการนำแพลตฟอร์มดิจิทัลมาใช้ควบคู่กับช่องทางแบบดั้งเดิม เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ”

ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ Russell Reynolds Associates ซิสซันส์ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของ Mercer ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลก โดยมีหน้าที่กำกับดูแลงานด้านการตลาดในกว่า 100 เมือง ครอบคลุม 41 ประเทศ นอกจากนี้ ซิสซันส์ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านกลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ การสร้างความต้องการ การตลาดดิจิทัลที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง/การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และการบริหารทีมงานที่มีประสิทธิภาพสูง

ซิสซันส์จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านศิลปศาสตร์ สาขาวิชาประวัติศาสตร์ และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจาก McGill University นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จหลักสูตรประกาศนียบัตรด้านธุรกิจระหว่างประเทศจากสถาบัน HEC Paris ทั้งยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายที่ ESADE Business School และสามารถสื่อสารได้สามภาษา คือ อังกฤษ สเปน และฝรั่งเศส

เกี่ยวกับ Russell Reynolds Associates

Russell Reynolds Associates เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านภาวะผู้นำและการสรรหาผู้บริหารระดับโลก บริษัทมีที่ปรึกษากว่า 470 คนประจำสำนักงาน 46 แห่ง ที่ทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมและทุกภูมิภาค เราช่วยลูกค้าสร้างทีมผู้นำที่สามารถรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ในปัจจุบัน รวมทั้งก้าวทันต่อกระแสดิจิทัล เศรษฐกิจ และการเมือง ที่กำลังพลิกโฉมสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ทีมงานของเรานำความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาหลายทศวรรษเพื่อช่วยให้ลูกค้ารับมือกับปัญหาเกี่ยวกับภาวะผู้นำที่ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือบอร์ดบริหารในเรื่องโครงสร้าง วัฒนธรรม และประสิทธิภาพ ไปจนถึงการค้นหา ประเมิน และสร้างนิยามความเป็นผู้นำให้กับองค์กร เรายืนหยัดที่จะยกระดับวิถีแห่งผู้นำเพื่อขับเคลื่อนโลก www.russellreynolds.com

ติดต่อ:

Emily Heinen

Russell Reynolds Associates

212-351-2194

[email protected]

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1177984/Russell_Reynolds_Associates.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/491408/Russell_Reynolds_Associates_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4