นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ 7 ปี โฉมใหม่เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย คู่คิดนักธุรกิจไทย

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๒
“ฟอร์บส ไทยแลนด์” ปรับโฉมใหม่ฉลองครบรอบ 7 ปี ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพิ่มความเข้มข้นเนื้อหาสไตล์ “Forbes” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนิตยสารด้านเศรษฐกิจการเงินที่ยังแข็งแกร่งท่ามกลางกระแสปรับตัวของสื่อสิ่งพิมพ์ และผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19
นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ 7 ปี โฉมใหม่เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย คู่คิดนักธุรกิจไทย

“ฟอร์บส ไทยแลนด์ยังคงผลิตนิตยสารรายเดือนออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์โดยรวมยังวิกฤต” ภูมิจิต พลางกูร จีเอ็ม บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวและว่าทีมงานฟอร์บส ไทยแลนด์เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในไม่ช้า และนิตยสารเศรษฐกิจธุรกิจยังคงเป็นสิ่งจำเป็น “ในสถานการณ์ที่วิกฤตข้อมูลข่าวสารยิ่งมีความสำคัญและจำเป็น”

ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ฟอร์บส ไทยแลนด์ ได้ปรับโฉมหนังสือให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เริ่มฉบับเดือนมิ.ย.2563 (ฉบับที่ 85) ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง และอัดแน่นด้วยเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจผู้คนในแง่เศรษฐกิจการเงิน รวมถึงแนวคิดและหนทางก้าวข้ามอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นคอนเทนท์หลักเช่นเดียวกับการจัดอันดับมหาเศรษฐีจากทั่วทุกมุมโลกที่เป็นจุดแข็งของ “Forbes” มาโดยตลอด

ฟอร์บส ไทยแลนด์ มีทั้งรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์คือเล่มนิตยสารรายเดือน และสื่อออนไลน์บนเว็บไซต์ www.forbesthailand.com ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มที่เรากำลังปรับปรุงรูปแบบเนื้อหาและการนำเสนอให้แตกต่างลุ่มลึกและรอบด้าน ด้วยจุดแข็งด้านเศรษฐกิจการเงิน การสร้างแรงบันดาลใจ สื่อสารผ่านหลายช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube ที่เข้าถึงผู้อ่านได้ทุกกลุ่ม

ฟอร์บส ไทยแลนด์ จะยืนหยัดอยู่คู่สังคมไทย เคียงข้างทั้งเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาความสำเร็จ เป็นเพื่อนคู่คิดนักธุรกิจและคนไทย ที่พร้อมจะก้าวข้ามทุกวิกฤตไปด้วยกัน

“Forbes” เป็นนิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำถือกำเนิดที่เมือง Jersey City รัฐ New Jersey สหรัฐอเมริกา เป็นนิตยสารที่มีอายุเก่าแก่กว่า 103 ปี (ก่อตั้งปี 1917) นำเข้าสู่ตลาดเมืองไทยโดยบริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ในเครือบางกอกโพสต์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 4 มิ.ย.2557

นิตยสาร Forbes Thailand ครบรอบ 7 ปี โฉมใหม่เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย คู่คิดนักธุรกิจไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ