พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ AIS มอบความคุ้มครองกรณีโควิด-19 ฟรี! พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส 1 ล้านรายที่ใช้งานแอปสุขภาพ “Pulse by Prudential”

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๔
บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) ร่วมมือกับเอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอส จำนวน 1 ล้านรายด้วยประกันชีวิต คุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ที่ให้ความคุ้มครองวงเงินสูงสุดถึง 550,000 บาท เป็นเวลา 60 วัน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แคมเปญนี้จัดขึ้นต่อเนื่องภายหลังจากที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทยเปิดตัว “Pulse by Prudential” (“Pulse”) แอปพลิเคชันสุขภาพบนมือถือสุดอัจฉริยะ ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพ และข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้สามารถปรับการใช้ชีวิตให้ห่างไกลจากความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ AIS มอบความคุ้มครองกรณีโควิด-19 ฟรี! พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส 1 ล้านรายที่ใช้งานแอปสุขภาพ Pulse by Prudential

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pulse ได้ฟรีทั้งจาก App Store และ Play Store โดยผู้ใช้แอปฯ Pulse สามารถเข้าถึงเครื่องมือประเมินสุขภาพแบบครบครันบนอุปกรณ์มือถือ รวมทั้งข้อมูลด้านสุขภาพต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสัมผัสฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่โดดเด่นของแอป Pulse ในขณะนี้ ได้แก่ Healthcheck ที่พัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล รวมทั้งข้อมูลเชิงลึกถึงความเสี่ยงที่จะนำไปสู่การเจ็บป่วยในระยะยาวผ่าน Digital Twin ในรูปแบบกราฟิกสามมิติ จำลองร่างกายเสมือนจริงที่จำแนกตามระบบอวัยวะต่าง ๆ โดยอาศัยข้อมูลจากการตอบแบบสอบถามของผู้ใช้งานผ่านระบบดิจิทัล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเห็นตัวเองในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน; Symptom Checker ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจถึงอาการต่างๆ ทางร่างกายที่เป็นกังวลอยู่ได้ดียิ่งขึ้น และยังให้คำแนะนำอีกด้วยว่าผู้ใช้ควรไปรับคำปรึกษาเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ตรงกับอาการ; Hospital Finder แผนที่อินเตอร์แอคทีฟที่เอื้อให้ผู้ใช้งานค้นหาคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้ซึ่งอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับพิกัดของผู้ใช้งานและ ดัชนีมวลกาย (Body Mass Index (BMI) และ ดัชนีริ้วรอย (Wrinkle Index) สองฟีเจอร์ที่วิเคราะห์ผลด้วยระบบ AI ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ทราบข้อมูลดัชนีมวลกายของตนเอง และอัตราความเร็วในการเพิ่มขึ้นของอายุ ตามลำดับ รวมถึงค่าดัชนีเกี่ยวกับสุขภาพ และรูปแบบการใช้ชีวิตอื่นๆ ที่ตรวจจับได้จากภาพถ่ายเซลฟีอีกด้วย

สำหรับแคมเปญสุดพิเศษที่จัดขึ้นร่วมกันนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทยจะมอบสิทธิประโยชน์ประกันชีวิต คุ้มครองกรณีโควิด-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 60 วันให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pulse พร้อมลงทะเบียนใช้งานแอปฯ ความคุ้มครองภายใต้โครงการนี้ ได้แก่ ค่าชดเชย 5,000 บาท เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 และรับค่าชดเชย 500,000 บาท เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเจ็บป่วยในขั้นโคม่าจากโรคโควิด-19 และรับสินไหมทดแทน 50,000 บาท ในกรณีเสียชีวิต ซึ่งความคุ้มครองนี้ครอบคลุมเป็นระยะเวลา 60 วันนับจากวันที่ลูกค้าได้รับ SMS ยืนยันการรับสิทธิ์จากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย โดยสิทธิสุดพริวิเลจนี้มอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศ 1 ล้านท่านแรก ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Pulse เพื่อรับสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2563

นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอไอเอส ในการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Pulse ตลอดจนมอบความคุ้มครองประกันชีวิตกรณีไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ถือเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทยและ เอไอเอส ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ”

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า "สถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนไทยให้ความสำคัญและใส่ใจดูแลสุขภาพอนามัยด้วยตัวเอง ขณะเดียวกัน ก็เปิดรับการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ๆ มาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันมากขึ้นเช่นกัน เอไอเอส ในฐานะผู้นำนวัตกรรมดิจิทัล ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย จึงได้ทำงานร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวแอปพลิเคชัน Pulse แอปฯ สุขภาพที่นำเอานวัตกรรม AI อัจฉริยะมาช่วยในการวิเคราะห์และให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพให้แก่คนไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายฟีเจอร์การใช้งานบนแอปฯ Pulse ทั้งยังเตรียมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้งานแอปฯ Pulse ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อฟีเจอร์บนแอปฯ myAIS สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนา myAIS สู่การเป็นซูเปอร์แอปฯ ที่ตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ครอบคลุมมากที่สุดอีกด้วย”

แอปพลิเคชัน Pulse by Prudential เปิดให้บริการแล้ววันนี้ และสามารถใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ https://www.wedopulse.com/th/.

สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ [https://bit.ly/2XvVYof]

ดาวน์โหลดฟรีบน iOS และ Android

รายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองกรณีโควิด-19 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โทร. 1621 และข้อมูลเกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย รวมถึงข่าวและความเคลื่อนไหวล่าสุดสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.prudential.co.th

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ AIS มอบความคุ้มครองกรณีโควิด-19 ฟรี! พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส 1 ล้านรายที่ใช้งานแอปสุขภาพ Pulse by Prudential

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้