เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้า “Digital Face to Face” ต่อเนื่องปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่บริษัทฯ ได้เสนอขายประกัน “Digital Face to Face” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มีความสนใจในการทำประกันภัยผ่านช่องทางการเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัย แบบ Face to Face ด้วยการใช้เครื่องมือสื่อสารผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยข้อความเสียง และ/หรือภาพ
เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้า Digital Face to Face ต่อเนื่องปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด

ระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในช่วงที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผู้ทำประกันภัยผ่านช่องทางดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เพื่อสะท้อนความสำเร็จ บริษัทฯได้ทำการมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เอาประกันที่ทำประกันภัยผ่านช่องทาง“Digital Face to Face” รายแรก คือ คุณธนาธินาถ นุตสาระและรายที่ 100 คุณทองใบ ยินดีเพื่อเป็นการขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันชีวิตได้ดูแลและมอบความคุ้มครองประกันชีวิตและสุขภาพแก่ลูกค้า“การขายประกัน Digital Face to Faceถือเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุดและเหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบันซึ่งพิสูจน์แล้วจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าและด้วยขั้นตอนของการซื้อประกันทำได้สะดวกปลอดภัย ไม่ยุ่งยากโดยสามารถทำได้ผ่านทาง Phone Call, Video Call, Line Call, Line หรือทาง E-mail โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทางบริษัทฯโทรหาลูกค้าเพื่อยืนยันการซื้ออีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการนำเสนอความคุ้มครอง การยืนยันทำประกันภัยการส่งเอกสารเพื่อทำประกันภัย การชำระเบี้ยประกันภัยและการรับความคุ้มครองผ่านทาง SMS และ E-mailและยังช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ COVID-19 ด้วยทำให้เชื่อว่าการขายประกันนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นายสาระ กล่าว

นายสาระ กล่าวว่า นอกจากการพัฒนาช่องทางการขายแล้วเมืองไทยประกันชีวิตยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพตัวแทนประกันชีวิตที่มุ่งสู่การเป็นผู้ออกแบบการเงิน ที่สามารถออกแบบ ให้คำปรึกษาและวางแผนการสร้างความมั่งคั่งทางการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย รวมไปถึงการพัฒนาเครื่องมือสมัยใหม่ และบริการที่สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมเหมาะสมกับคนทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทน นายหน้า และช่องทางธนาคารของเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

หมายเหตุ : สามารถทำได้ในระหว่างที่มีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4