ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค การ์ดไม่ตก ลูกค้าปรับตัว ร้านอาหารปลอดภัย เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๑
จากมาตรการผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ตอนนี้ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้กลับมาเปิดบริการให้คุณลูกค้าทุกคนหายคิดถึงอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยมีมาตรการเข้มด้านสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ของศูนย์การค้าฯ สะอาด ปลอดภัย ไร้ความกังวล ทุกร้านอาหารต่างเคร่งครัดในมาตรการหลัก มีการวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าก่อนเข้าร้าน รักษาระยะห่าง (Social Distancing) โดยจัดคิวรอแบบเว้นระยะห่าง จัดโต๊ะอาหารให้ห่างกันอย่างน้อย 1-2 เมตร มีบริการเจลแอลกอฮอล์ หมั่นทำความสะอาดโต๊ะและเมนูอาหารด้วยแอลกอฮอล์ 70% ช้อนส้อมบรรจุซองพลาสติก และที่สำคัญ คือ ต้องสวมหน้ากากอนามัยทั้งลูกค้าและพนักงาน ตลอดจนให้ความร่วมมือกับแพลตฟอร์มและแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ชวนลูกค้าที่มาใช้บริการ สแกนเพื่อเช็คอินและเช็คเอาต์ทุกครั้ง เพื่อเป็นข้อมูลในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามมารตรการของภาครัฐ
ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค การ์ดไม่ตก ลูกค้าปรับตัว ร้านอาหารปลอดภัย เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

กว่า 2 เดือน ที่ผ่านมาเราทุกคนต่างปรับตัวไปตามวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ หรือ New Normal สำหรับร้านอาหารภายในศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ต่างให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขเป็นอย่างดี และยังปรับตัวด้านการบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความอิ่มอร่อยอย่างปลอดภัย อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟูจิ เมื่อต้องปฏิบัติตามมาตรการการเว้นระยะห่าง ทำให้ไม่สามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการนั่งรับประทานที่ร้านได้อย่างเพียงพอ จึงปรับตัวด้วยการเพิ่มบริการอาหารแบบ Take home โดยการจัด “ฟูจิ บอกซ์” สำหรับให้ลูกค้าซื้อนำกลับไปรับประทานที่บ้านได้เพิ่มเติม ด้าน แหลมเจริญ ซีฟู้ด ก็เช่นกัน แม้จะเป็นร้านอาหารที่มีลักษณะเป็นห้องเข้าไป ก็มีการปรับตัวรักษามาตรฐานและมีมาตรการตามหลัก New Normal ได้ดี รวมถึงการติดตั้งพัดลมเพื่อระบายอากาศภายในร้านเพิ่มเติม ในขณะที่ร้านอาหาร บ้านไอซ์ ซึ่งมีบรรยากาศการตกแต่งร้านที่โปร่ง พร้อมการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารตามหลักรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ซึ่งอาจทำให้มีผลต่อการรับจำนวนลูกค้า จึงได้จัดบริการเดลิเวอรี่ไว้บริการเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน รวมทั้งการตั้งจุดสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อเช็คอินและเช็คเอาท์ผู้ใช้บริการอย่างเคร่งครัด

ความร่วมมือร่วมใจจากทุกคน จะทำให้ทุกคนสามารถมีความสุขได้กับวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ และเชื่อว่าเมื่อเราทุกฝ่ายให้ความร่วมมือกับภาครัฐ การ์ดไม่ตก มาตรการผ่อนปรนระยะต่อไปจะตามมาในไม่ช้าแน่นอน

สอบถามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park

อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค การ์ดไม่ตก ลูกค้าปรับตัว ร้านอาหารปลอดภัย เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้