13 มิ.ย. นี้ วันเดียวเท่านั้น กับ เจดีเซ็นทรัล Super JOY brands day ส่งดีลสุดปังจากกว่า 100 แบรนด์ดังพร้อมสินค้าคุณภาพดี ของแท้ 100%

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๑
เจดีเซ็นทรัลจับมือ 9 แบรนด์ดัง สร้างสีสันกับแคมเปญเจดีเซ็นทรัล Super JOY brands day ในเทศกาล 618 เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของ JD.com ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ในวันที่ 13 มิย. นี้ วันเดียวเท่านั้น!!
13 มิ.ย. นี้ วันเดียวเท่านั้น กับ เจดีเซ็นทรัล Super JOY brands day ส่งดีลสุดปังจากกว่า 100 แบรนด์ดังพร้อมสินค้าคุณภาพดี ของแท้ 100%

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยี อีคอมเมิร์ซ และ ธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยถึงแคมเปญ Super JOY brands day ว่า “เนื่องด้วยเจดีเซ็นทรัลได้ยืนหยัดในจุดยืนของการขายสินค้าของแท้ ที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานมาตลอด ทำให้เรามีพันธมิตรและได้รับความร่วมมืออันดีจากแบรนด์ต่างๆมากมาย และในโอกาสที่ทางเจดีเซ็นทรัล ร่วมฉลองเทศกาล 618 งานช้อปปิ้งครั้งใหญ่ของ JD.com เราจึงส่งแคมเปญ Super JOY brands day ที่ได้คัดสรร และรวบรวมสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายจากกว่า 100แบรนด์ดัง อาทิเช่น Haier Huawei, Xiaomi, Samsung, HP, Midea, Microsoft, Unilever, Eucerin, Mamypoko และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงสินค้าของแท้คุณภาพดีจากเครือเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น ไทวัสดุ Supersports และ โรบินสัน เป็นต้น มาให้ลูกค้าเลือกช้อปด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งนับว่า เป็นการรวมโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ดังให้ช้อปกันแบบคุ้มสุดๆในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ วันเดียวเท่านั้น”

นอกจากส่วนลดพิเศษที่แต่ละแบรนด์จัดมาให้แล้ว ทุกแบรนด์ที่เข้าร่วมในแคมเปญ Super JOY brands day นี้ ยังได้สร้างสีสันบนแพลทฟอร์มเจดีเซ็นทรัล ด้วยการออกแบบโลโก้เทศกาล 618 ที่แสดงความ เป็นตัวตนของแบรนด์ตัวเอง พร้อมโชว์สินค้าชวนช้อปอีกด้วย ถือเป็นการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ นักช้อปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับรายการสินค้าไฮไลท์ของแต่ละแบรนด์ในแคมเปญ Super JOY brands day ของเจดีเซ็นทรัล มีหลากหลายรายการให้เลือกช้อป อาทิ

แบรนด์ Haier เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น โทรทัศน์ ลดแรงแซงโค้ง ลดสูงสุด 60% พร้อมเพิ่มคูปองลดเพิ่มอีก 1,500 บาทแบรนด์ในเครือ Unilever ไม่ว่าจะเป็นผงซักฟอกโอโม น้ำยาล้างจานซันไลต์ คอมฟอร์ท อัลตร้า และอื่นๆอีกมากมาย ลดจัดหนักจัดเต็มสูงสุด 50%พร้อมคูปองลดเพิ่มที่ลดให้แบบสาแก่ใจ มูลค่าสูงสุด 120 บาท แบรนด์ Wacoal เอาใจสาวๆ มอบส่วนลดให้แบบไม่หวง สูงสุดถึง 70% เปย์หนักต่อเนื่องด้วยคูปองเพิ่มเติมสูงถึง 1,000 บาทแบรนด์ Homehuk ให้คุณจัดบ้านแบบสบายกระเป๋า ลดถล่มทลาย ลดสูงสุดถึง 90% พร้อมลุ้นคูปองลดเพิ่มอีก 200 บาทแบรนด์ La Neige ให้ส่วนลดสูงสุด กับสาวๆสายบิวตี้ สูงถึงกว่า 70% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มเติมอีก 20%สินค้าในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นไทวัสดุ โรบินสัน หรือ Supersports ยกขบวนสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% มาให้ช้อปกันแบบจุใจ พร้อมให้ส่วนลดแบบใจถึง สูงสุดถึง 80% และคูปองส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกมากมาย

ร่วมชมและเลือกช้อปสินค้าราคาสุดพิเศษได้ในวันที่ 13 มิถุนายน 2563 นี้ ที่แพลตฟอร์ม JD CENTRAL รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.jd.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา