Dow แจกฟรีเคล็ดลับเลี้ยงบุตรหลานให้เก่งและดี ผ่านสารคดีอีเอฟออนไลน์ 200 ตอน

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๒
ต่อยอดจากความสำเร็จของโครงการ “ดาว อีเอฟ พัฒนาเยาวชนสู่ความสำเร็จ เพื่อระยองผาสุก” ซึ่งดำเนินงานมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 ล่าสุด กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ขยายผลโครงการฯ ด้วยการถ่ายทอดองค์ความรู้การพัฒนาทักษะสมองอีเอฟ (Executives Functions) ซึ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันชีวิตให้กับเด็กและเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีทักษะในการจัดการชีวิต สามารถรับมือกับปัญหาและความเสี่ยงต่าง ๆ ในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเผยแพร่สารคดีอีเอฟจำนวน 200 ตอนลงบน YouTube ขยายโอกาสการเรียนรู้ของผู้ปกครองและครูทั้งในและนอกจังหวัดระยอง ส่งเสริมการเลี้ยงดูบุตรหลานและนักเรียนตั้งแต่ปฐมวัยให้เติบโตเป็นพลเมืองคุณภาพของชาติ นอกจากนี้ยังตั้งเป้าร่วมกับเทศบาลและโรงเรียนที่เป็นพันธมิตรในโครงการฯ เผยแพร่สารคดีดังกล่าวทางหอกระจายเสียงในชุมชนต่าง ๆ รวมทั้งยินดีให้หน่วยงานที่สนใจนำไปเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์ในวงกว้างต่อไป
Dow แจกฟรีเคล็ดลับเลี้ยงบุตรหลานให้เก่งและดี ผ่านสารคดีอีเอฟออนไลน์ 200 ตอน

บริษัท Dow ให้ความสำคัญในการพัฒนาเยาวชน และเล็งเห็นว่าสมองคือศูนย์บัญชาการชีวิต การส่งเสริมการพัฒนาทักษะสมองอีเอฟ และร่วมกันช่วยสนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อพัฒนาคุณภาพเยาวชนไทยให้พร้อมรับกับการขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง ปัจจุบัน โครงการ “ดาว อีเอฟ พัฒนาเยาวชนสู่ความสำเร็จ เพื่อระยองผาสุก” ได้ขับเคลื่อนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมอีเอฟสู่ผู้ปกครองแล้วกว่า 10,000 คน

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามฟังสารคดีพัฒนาทักษะสมองอีเอฟได้ฟรีที่ shorturl.at/EJUY3

เกี่ยวกับ 'ดาว’

ดาว (DOW) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ซึ่งพัฒนาและผลิตวัสดุชนิดต่างๆ ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลาย และ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนมากที่สุดในโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ พลาสติกชนิดต่าง ๆ เคมีภัณฑ์เพื่ออุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Dow มีฐานการผลิต 109 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 36,500 คน โดยมียอดขายในปี 2562 ประมาณ 43 พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dow ได้ที่ www.dow.com หรือ ติดตามเฟซบุ๊ก www.facebook.com/DowThailandGroup/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้