5 ลุคสุดเลิฟของ 'ญาญ่า’ จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๖
หลังจากที่ ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จัดไลฟ์สดครั้งแรกก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เพราะ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ พาชมคอลเลคชั่นยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน ที่ได้ทั้งความสดใสของญาญ่า เข้ากับความสนุกของสีสันและลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์จากคอลเลคชั่นนี้ ทางยูนิโคล่เลยขอเผย 5 ลุคสุดเลิฟของญาญ่า จากคอลเลคชั่นนี้ให้เราได้ลองไปจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์แต่งตามกันได้เลย
5 ลุคสุดเลิฟของ 'ญาญ่า จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน

ลุคที่ 1: เดรสยาวคอวีผ้าลินินผสม ใส่คู่กับหมวกสานจากลายหิน (Kivet) อันเป็นเอกลักษณ์

ลุคแรกที่สดใสโดนใจสาวญาญ่าสุดๆ ก็คือเดรสยาวคอวีผ้าลินินผสม และหมวกสาน โดยลายสีชมพูที่แมทช์กันของเดรสและหมวกนี้คือลาย Kivet ซึ่งเป็นภาษาฟินแลนด์ที่แปลว่าหิน ตัวเดรสมาในทรงหลวม (oversize) นำมาจับคู่กันกับหมวกสานลายเดียวกันที่มีคุณสมบัติพิเศษป้องกันรังสียูวีได้ เสริมลุคนี้ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการใส่ในวันสบายๆ

ลุคที่ 2: เสื้อยืดทรงบ็อกซี และกางเกงทรงครอปขาบานผ้าคอตตอนลินินลาย Laine

ลุคนี้ดูเรียบและลงตัวด้วยสีสุดคลาสสิกอย่างขาว ดำ พร้อมเสริมความเก๋ด้วยลวดลายกราฟิกรูปคลื่น (Laine) ซึ่งเสื้อยืดทรง บ็อกซี ที่ทำจากคอตตอน 100% เข้ากันได้ดีกับกางเกงทรงครอปขาบาน ผ้าลินินคอตตอน ลุคนี้จะเป็นลุคกึ่งทางการ สาวๆ สามารถแต่งตัว เพิ่มความเป็นแฟชั่นเข้ามาได้ด้วยการหารองเท้าจะสีเรียบหรือลายที่แมทช์กับเสื้อมาจับคู่ก็สามารถสร้างโททอลลุคได้

ลุคที่ 3: เสื้อยืดทรงบ็อกซี และกางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นลาย Tori

ลุคนี้ยังคงอยู่ที่เสื้อยืดทรงบ็อกซีสุดฮิป แต่จับมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นใส่สบาย พร้อมลวดลาย Tori หรือ ตลาดผลไม้ ที่รวบรวมสีสันคัลเลอร์ฟูลของธรรมชาติมาไว้แบบจัดเต็ม ลุคนี้ญาญ่าปลื้ม เพราะหลายคนอาจคาดไม่ถึงว่าสามารถนำชุดที่มีลายโดดเด่นมาใส่พร้อมกันได้ แต่จริงๆ แล้วพอมาใส่รวมกันแล้วและเลือกเฉดสีให้ดี ก็ช่วยเสริมให้ดูดีมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ลุคที่ 4: เชิ้ตปกสกิปเปอร์ผ้าลินินผสม กางเกงทรงครอปขาบานลาย Laine และรองเท้าพื้นสานลายทาง

ส่วนลุคนี้ขอเปลี่ยนจากเสื้อยืดมาเป็นเสื้อเชิ้ต โดยได้จับคู่สีส้มสดใสเข้ากับสีฟ้าสบายตาลงบนเสื้อเชิ้ตปกสกิปเปอร์ผ้าลินินผสมลายคลื่น ที่ดูลงตัวกับกางเกงทรงครอปขาบานผ้าคอตตอนลินินสีฟ้าที่มีผ้าลายคลื่นแซมไว้ตรงขอบเอว อีกไอเทมที่มาช่วยเสริมลุคนี้ให้สดใสยิ่งขึ้นก็คือรองเท้าพื้นสานสไตล์ธรรมชาติที่มาในคู่สีเดียวกับเสื้อและกางเกงด้วยสีฟ้าสลับส้มแมทช์กัน แถมยังใส่สบายเพราะมีแผ่นรองรับแรงกระแทก

ลุคที่ 5: เดรสทรงเอ และเสื้อฮู้ดพาร์กาพับเก็บได้แบบยาว

ไอเทมสุดเลิฟของหลายคนจากคอลเลคชั่น UNIQLO x Marimekko คงหนีไม่พ้นเดรสทรงเอ ซึ่งใส่แล้วดูดีเหมาะกับรูปร่างที่หลากหลาย แถมยังสวมใส่ได้ง่าย สัมผัสสบายจากผ้าคอตตอนผสมป๊อปปลิ้นที่คงรูปได้ดี โดยสาวญาญ่าปลื้มเดรสทรงเอมาก เพราะนอกจากจะใส่เดี่ยวๆ ก็ดูดีในสไตล์สาวหวานแล้ว ยังสามารถแมทช์ได้กับหลายชุด ปรับลุคได้หลายสไตล์ เช่น จับเดรสทรงเอมาแมทช์กับเสื้อฮู้ดพาร์กาแบบยาวสีเขียว ก็ให้ลุคโฉบเฉี่ยวขึ้น พร้อมลุย แถมยังสามารถพับเก็บได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ลุคสุดเลิฟของญาญ่า จาก UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดอิดิชัน คอลเลคชั่นล่าสุดในปีนี้ ถ้าใครอยากลองแต่งตาม หรือมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของตัวเอง ก็สามารถเลือกชมและช้อปได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ https://www.uniqlo.com/th/store/women/collections/marimekko.html ซึ่งหากใครพลาดชมไลฟ์สดที่ญาญ่ามาอวดลุคสุดเลิฟก็สามารถไปชมย้อนหลังได้ในเฟซบุ๊กของยูนิโคล่ที่ https://www.facebook.com/watch/?v=2707391076156173

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2018 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2018 (ประมาณ 19,170 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 111.1 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2018) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,000 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

ฟาสต์รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

เกี่ยวกับมารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ เป็นบริษัทออกแบบสัญชาติฟินแลนด์ ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกจากศิลปะลายพิมพ์และสีสันที่เฉพาะตัวของบริษัท โดยสินค้าของแบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ตลอดจนของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี การสร้างสรรค์ลายพิมพ์ที่ไม่มีใครเหมือนได้ส่งให้มารีเมกโกะเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และมีเอกลักษณ์โดดเด่น ผลิตภัณฑ์ของมารีเมกโกะมีจำหน่ายใน 40 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2019 แลรนด์มารีเมกโกะมียอดขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก 251 ล้านยูโร และบริษัทมียอดขายสุทธิเกือบ 125 ล้านยูโร โดยมารีเมกโกะมีร้านเปิดให้บริการลูกค้าประมาณ 150 สาขาทั่วโลก ภูมิภาคที่เป็นตลาดหลักของแบรนด์ ได้แก่ ยุโรปเหนือ อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก กลุ่มบริษัทมีพนักงานประมาณ 450 คน และหุ้นของบริษัทเปิดให้ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.marimekko.com

5 ลุคสุดเลิฟของ 'ญาญ่า จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน 5 ลุคสุดเลิฟของ 'ญาญ่า จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน 5 ลุคสุดเลิฟของ 'ญาญ่า จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดอิดิชัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้