“ซีโร่วอเตอร์” ภาชนะกรองน้ำด้วยระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๑
น้ำคือหนึ่งในปัจจัยหลักของการดำเนินชีวิต ดังนั้น น้ำดื่มบริสุทธิ์จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรเข้าถึงได้ ซีโร่วอเตอร์ แบรนด์ภาชนะกรองน้ำยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบประสบการณ์น้ำดื่มบริสุทธิ์ที่ทุกบ้านมีได้ด้วยระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น ที่นอกจากจะกำจัดสารปนเปื้อนในน้ำดื่มแล้ว ซีโร่วอเตอร์ยังเปลี่ยนน้ำประปาให้คุณภาพเทียบเท่าน้ำดื่มบริสุทธิ์บรรจุขวดอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้สามารถตรวจคุณภาพน้ำได้ด้วยตัวเองด้วยเครื่องวัดค่าสารปนเปื้อนที่มาพร้อมกับสินค้าเพื่อให้มั่นใจว่าได้น้ำดื่มที่ใสสะอาดบริสุทธิ์ ซีโร่วอเตอร์ได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF 42 และ 53 จากองค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ (NSF International) ภาชนะกรองน้ำจากซีโร่วอเตอร์มีตั้งแต่ขนาด 2.8 ลิตร จนถึง 9.4 ลิตร เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ซีโร่วอเตอร์ ภาชนะกรองน้ำด้วยระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น

เหยือกกรองน้ำขนาด 2.8 ลิตร มาพร้อมกับเครื่องวัดค่าสารปนเปื้อนและไส้กรอง เหยือกกรองน้ำนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มีทั้งหูจับที่ถนัดสบายมือ และหัวก๊อกน้ำที่จ่ายน้ำได้อย่างรวดเร็ว และยังมีเทคโนโลยี Ready-Pour ช่วยให้คุณเทน้ำที่ผ่านการกรองออกมาได้เลย โดยเหยือกกรองน้ำสามารถกรองน้ำต่อได้ทันที สามารถนำไปวางไว้บนชั้นในตู้เย็นได้ เหยือกกรองน้ำขนาด 2.8 ลิตร ราคา 1,650 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน

เหยือกกรองน้ำแบบกดขนาด 5.4 ลิตร เหมาะสำหรับนำไปใช้ในครอบครัวขนาดใหญ่ สำนักงาน หรือสนามกีฬา โดยสามารถวางไว้บนเคาน์เตอร์และในตู้เย็นได้ เหยือกกรองน้ำมีหัวก๊อกจ่ายน้ำในตัว มาพร้อมกับเครื่องวัดค่าสารปนเปื้อน และไส้กรองพร้อมใช้งาน ในราคา 1,975 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน

ถังกรองน้ำขนาด 9.4 ลิตร ตัวถังทำจากแก้วเหมาะสำหรับงานสังสรรค์ ใช้ในสำนักงาน หรือจะใช้ที่บ้านก็ได้ ถังกรองน้ำนี้มีเทคโนโลยี Ready-Pour ช่วยให้คุณเทน้ำที่ผ่านการกรองออกมาได้เลย โดยเหยือกกรองน้ำสามารถกรองน้ำต่อได้ทันที มาพร้อมกับหัวก๊อกจ่ายน้ำในตัว เครื่องวัดค่าสารปนเปื้อน และไส้กรองพร้อมใช้งาน ในราคา 3,350 บาท ฟรีบริการจัดส่ง

ระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น ของซีโร่วอเตอร์ได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF 42 และ 53 ว่าสามารถกำจัดสารปนเปื้อนรวมถึงสารตะกั่วในน้ำได้ถึง 99.6% โดยระบบกรอง ชั้นแรก กำจัดสารปนเปื้อนที่ทำให้น้ำขุ่น เช่น ฝุ่นและสนิม ชั้นที่ 2 กำจัดสารปนเปื้อนอื่น ๆ ชั้นที่ 3 กำจัดสารปนเปื้อนอินทรีย์ เช่น ยาปราบวัชพืช ปรอท คลอรีน คลอรามีน และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วย ในชั้นที่ 4 สารประกอบอินทรีย์ เช่น โลหะ อโลหะ และสารปนเปื้อนกัมมันตรังสีถูกกรองออก ส่วนชั้นสุดท้าย กำจัดสารปนเปื้อนที่ยังตกค้าง ระบบการกรองของซีโร่วอเตอร์คือการกรองขั้นสูงที่เป็นมากกว่าไส้กรองคาร์บอน 2 ชั้นที่เห็นได้ทั่วไปในท้องตลาด ซีโร่วอเตอร์พร้อมมอบประสบการณ์น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ให้กับทุกคน

ซีโร่วอเตอร์ ภาชนะกรองน้ำระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ซีโร่วอเตอร์ออนไลน์ สโตร์ www.zerowaterthailand.com และ ลาซาด้า

เกี่ยวกับ ซีโร่วอเตอร์ ไทยแลนด์

บริษัท รุ้งคู่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย ภาชนะกรองน้ำซีโร่วอเตอร์ไทยแลนด์ แบรนด์ยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2545 และวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในปี พ.ศ 2563

ซีโร่วอเตอร์ ภาชนะกรองน้ำด้วยระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น ซีโร่วอเตอร์ ภาชนะกรองน้ำด้วยระบบการกรองขั้นสูงแบบ 5 ชั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest