'ซาบีน่า’ เปิดตัวหน้ากากผ้าสำหรับเด็กรุกทำตลาดต้อนรับเปิดเทอม เน้นใส่สบาย-ปลอดภัยจากสารเคมี ตั้งเป้ายอดขายสินค้ากลุ่มเด็กเติบโตเพิ่ม 10%

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๗
“ซาบีน่า” เตรียมทำตลาดหน้ากากผ้าสำหรับเด็กหญิงและเด็กชาย วัย 6-12 ปี “ซาบีนี่ คิดส์ มาสก์” (Sabinie Kids Mask) ต้อนรับเปิดเทอม 1 กรกฎาคมนี้ เน้นความปลอดภัยสำหรับน้องๆ หนูๆ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ปลอดสารตกค้างและสารเคมีจากการย้อมสี ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง Formaldehyde Free and No Azo Dyes ลดการติดต่อของแบคทีเรีย ช่วยกรองฝุ่น ออกแบบด้วยรูปทรงพิเศษเพื่อการหายใจที่สะดวก พร้อมสายคล้องคอกันหลุด เพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ วางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 89 บาท เผยกลยุทธ์สร้างความหลากหลายให้กับสินค้า ตั้งเป้ายอดขายสินค้ากลุ่มเด็กเติบโตไม่ต่ำกว่า 10%
'ซาบีน่า เปิดตัวหน้ากากผ้าสำหรับเด็กรุกทำตลาดต้อนรับเปิดเทอม เน้นใส่สบาย-ปลอดภัยจากสารเคมี ตั้งเป้ายอดขายสินค้ากลุ่มเด็กเติบโตเพิ่ม 10%

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าเตรียมวางจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเด็ก เพื่อต้อนรับเปิดเทอมในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยจะนำเสนอหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” (Sabinie Kids Mask) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง ที่ต้องการดูแลน้องๆ ในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่การสวมใส่หน้ากากผ้ามีความจำเป็นกับการใช้ชีวิตประจำวันของเด็กๆ อย่างมาก

สำหรับหน้ากากผ้า “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” นั้น ทางซาบีน่าเน้นเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานของน้องๆ เป็นสำคัญ โดยจะปลอดจากสารตกค้าง สารเคมีจากการย้อมสี ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง Formaldehyde Free and No Azo Dyes ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์-เรยอน มีคุณสมบัติลดการติดต่อของแบคทีเรีย ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 โดยรูปทรงหน้ากากได้รับการออกแบบพิเศษ โค้งรับกับใบหน้า เพื่อให้เด็กๆ หายใจได้สะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด มาพร้อมกับตัวปรับสายซิลิโคนแบบนิ่ม ไม่ระคายเคืองผิว และแบบพิเศษ ที่มีสายคล้องคอกันหลุด เพื่อให้เด็กๆ สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นทั้งเด็กชายและเด็กหญิง อายุ 6-12 ปี

ทั้งนี้ ซาบีน่าจะวางจำหน่ายหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก ในราคาชิ้นละ 89 บาท ผ่านช่องทางซาบีน่า ออนไลน์ และซาบีน่า ช็อป ทุกสาขา ส่วนรุ่นที่เป็นแบบพิเศษมีสายคล้องคอ Limited Edition จะจำหน่ายที่ 6.11 Shop หรือตู้กดเวนดิ้งพลัส สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @SabinaThailand

“หน้ากากผ้าสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” เป็นส่วนหนึ่งของการทำตลาดสินค้าในกลุ่มเด็ก ที่ซาบีน่าเน้นความหลากหลายของสินค้า เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น จากสินค้าหลักที่เป็นชุดชั้นใน “ซาบีนี่” เราเพิ่มสินค้าในกลุ่มที่เป็นแก๊ตเจ็ทใหม่ๆ สำหรับเด็กมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง ทำให้เราคาดว่า ยอดขายสำหรับสินค้ากลุ่มเด็กจะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10%” นางสาวพิชชากล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าวถึงแนวทางการทำตลาดสินค้าสำหรับเด็กเพิ่มเติมด้วยว่า เนื่องจากสินค้ากลุ่มเด็กจะเน้นเรื่องคุณภาพ ทั้งเรื่องของเนื้อผ้า และฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนั้น สินค้ารุ่น Sabinie จึงเน้นการใช้เส้นใยธรรมชาติ Cotton USA ที่มีคุณสมบัติ นุ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิว ระบายอากาศได้ดี ตอบโจทย์กลุ่มคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจซื้อที่จะเน้นเรื่องคุณภาพที่ต้องการความพรีเมี่ยมมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของรูปทรง รูปแบบ ที่ครอบคลุมช่วงอายุของเด็กตั้งแต่ 6-12 ปี ด้วยฟองน้ำบังทรง และแพทเทิร์นรูปทรง ที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตสรีระเด็กหญิงได้ครอบคลุม และมีการพัฒนาสินค้า และรูปทรงอย่างต่อเนื่อง ให้ทันกับการเจริญเติบโตของเด็กๆ ในยุคปัจจุบันที่มีการเจริญเติบโตเร็วขึ้นกว่าเมื่อก่อน

ส่วนกลยุทธ์การทำตลาด นอกจากจะเน้นสร้างการรับรู้ผ่านตัวการ์ตูน “หนูน้อยซาบีนี่” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ลวดลายบนคอลเลคชั่นสินค้าแล้ว ยังเน้นการสื่อสาร และการทำกิจกรรมบนออนไลน์ ที่เป็นไปตามไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของเด็กที่อยู่กับสื่อออนไลน์ เช่นเดียวกับกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ที่เน้นความสะดวก และพฤติกรรมเปลี่ยนไปช็อปปิ้งทางออนไลน์มากขึ้น โดยในช่วงที่เป็นเวลาใกล้เปิดเทอมใหม่นี้ ในยุคนิว นอร์มอล จะมีคุณแม่เข้ามาซื้อสินค้าชุดชั้นในให้ลูกๆ ทางออนไลน์มากขึ้น ดังนั้น ซาบีน่าเล็งเห็นทิศทางและได้วางกลยุทธ์ที่เน้นไปทางออนไลน์ ทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคุณแม่ และการสื่อสารวิธีการเลือกสินค้า การวัดไซส์ แนะนำ รูปแบบที่เหมาะสมให้กับเด็ก โดยผ่านการซื้อขายบนออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความมั่นใจในการซื้อสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4