Lazada เผยความสำเร็จ Mid-Year Super Live Grand Show ท่วมท้นด้วยยอดผู้ชมกว่า 4 แสนราย พร้อมผู้ขายและ KOL ร่วมสร้างสีสันกว่า 1,000 ราย ผ่าน LazLive

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๘
ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย ฉลองความสำเร็จการจัดงานมหกรรมไลฟ์สตรีมมิงบนแอปพลิเคชันที่ใหญ่ที่สุดในไทย ต้อนรับผู้เข้าชมมากกว่า 4 แสนรายในงานมหกรรมไลฟ์อีเว้นท์แห่งปี Mid-Year Super Live Grand Show ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมนับถอยหลังสู่แคมเปญ Mid-Year Super Sale ช้อปจุใจลดใหญ่กลางปี ซึ่งเริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงพรุ่งนี้
Lazada เผยความสำเร็จ Mid-Year Super Live Grand Show ท่วมท้นด้วยยอดผู้ชมกว่า 4 แสนราย พร้อมผู้ขายและ KOL ร่วมสร้างสีสันกว่า 1,000 ราย ผ่าน LazLive

มหกรรม Mid-Year Super Live ไม่เพียงจัดเต็มด้วยการแสดงจากซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยต่อเนื่องตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม แต่ยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์ถึง 3,500 ชิ้นจากเหล่าผู้ขายและ KOL จำนวน 1,000 ราย ที่ได้ฟาดฟันแข่งขันเพื่อช่วงชิงความสนใจและกระเป๋าเงินของเหล่าขาช้อป กิจกรรมแข่งขันไลฟ์สตรีมมิงนี้แบ่งออกเป็น 7 ธีม ครอบคลุมหลากหลายความสนใจตั้งแต่การทำอาหาร ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงการพัฒนาตนเอง ผู้ชนะจากงานจะได้รับรางวัลเงินสดและรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้นมากกว่า 470,000 บาท

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไลฟ์สตรีมมิงจะเป็นรูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะในโลกวิถีใหม่หลังยุคโควิด-19 ลาซาด้าจึงได้นำเทคโนโลยีของอาลีบาบามาต่อยอดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิงภายใต้กลยุทธ์ Shoppertainment ความสำเร็จของกิจกรรม Super Live ครั้งนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์ว่าผู้บริโภคต้องการแพลตฟอร์มที่สามารถทำได้ทั้งดูไลฟ์สตรีม พูดคุยกับผู้ชมคนอื่น และซื้อของได้ในเวลาเดียวกัน LazLive ซึ่งเป็นเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมมิงของเรายังเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่มีฟีเจอร์ 'See Now Buy Now’ ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าจากไลฟ์สตรีมได้ในทันที การผสานความบันเทิงและการซื้อขายได้อย่างไร้รอยต่อเช่นนี้ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขาย ได้ลูกค้าใหม่ และสร้างความเติบโตให้ธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น”

นางสาวเอมิลี่ ลิว รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจใหม่เชิงพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เสริมว่า ปัจจุบันนักช้อปชาวไทยใช้เวลาบนแพลตฟอร์ม LazLive มากขึ้นกว่าเดิม 5 เท่าเมื่อเทียบกับเดือนมกราคมซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ลาซาด้าวางแผนเพิ่มจำนวนคอนเทนต์ไลฟ์สตรีมมิงของประเทศไทยในแต่ละวันขึ้นอีก 50% และตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้เข้าชมอีก 40% ภายในสิ้นปี 2563

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลค่าการซื้อขายรวม (GMV) ที่เกิดขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม LazLive เพิ่มขึ้น 45% ในเดือนเมษายนเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ในขณะที่บัญชีผู้ใช้ใหม่บนแพลตฟอร์ม LazLive เพิ่มขึ้นถึง 70% ในเดือนเมษายนเมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ยังไม่เกิดโรคระบาดโควิด-19 สำหรับในประเทศไทย ปัจจุบันพบว่ามีการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั่วไปบน LazLive มากกว่า 1,500 ชิ้นต่อสัปดาห์

ปีนี้ Lazada Mid-Year Super Sale กลับมาอีกครั้งพร้อมกิจกรรมจัดเต็มตลอด 2 วัน ที่มากับดีลสุดคุ้มจากแบรนด์และสินค้าสุดโปรด พร้อมพบกับไฮไลต์มากมาย เช่น ส่วนลด 50% จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Oppo, TCL, LG, Vivo, L'Oreal Paris, Mamypoko, Unilever, Enfagrow และ Sabina รวมถึงคูปองส่วนลด 800 บาท และแฟลชเซลเริ่มต้นที่ 9 บาท

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เกี่ยวกับลาซไลฟ์ (LazLive)

ลาซาด้าเปิดตัวลาซไลฟ์ครั้งแรกในเดือน พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ในแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ผ่านการทำไลฟ์สตรีมช้อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคจากอาลีบาบา ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอฟีเจอร์ 'See-Now-Buy-Now’ ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าภายในแอปพลิเคชันผ่านลาซไลฟ์ได้ในทันที นำไปสู่ยอดการซื้อขายที่สูงขึ้นและประสบการณ์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4